scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa ESUHAI Group với Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn
15/03/2024
390
Hôm nay, ngày 15/03/2024, Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa ESUHAI Group cùng Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đã diễn ra trong không khí long trọng và thành công tốt đẹp.

Về phía Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn, có sự tham gia của các Thầy Cô Ban Giám hiệu: Cô ThS. Ngô Thị Quỳnh Xuân – Hiệu Trưởng; Thầy ThS. Phan Bửu Toàn – Phó Hiệu trưởng Thường Trực; Cô Trần Thị Quế Châu – Phó Trưởng Khoa – Khoa Khách sạn Nhà hàng; đại diện khoa Nhà hàng Khách sạn có: Thầy Nguyễn Thanh Mộng; Cô Phạm Thị Vân Giang; Cô Lê Thị Mỹ Xuân; cùng với gần 170 bạn sinh viên chuyên ngành Khách sạn Nhà hàng/ Kỹ Thuật Chế Biến Món ăn/ Lữ hành.

Về phía ESUHAI Group, có sự tiếp đón nồng nhiệt từ Tổng Giám đốc Lê Long Sơn; Phó TGĐ Nguyễn Xuân Lanh; Chị Lê Thị Mai - Phó phòng kinh doanh phụ trách tuyển dụng tìm kiếm ứng viên; Anh Phạm Đăng Huy - Trưởng ban Đối ngoại và Liên kết các trường CĐ - ĐH, cùng đông đảo cán bộ nhân viên; Học viên Esuhai - Kaizen.

Trước khi buổi lễ diễn ra, TGĐ Lê Long Sơn và Cô ThS. Ngô Thị Quỳnh Xuân – Hiệu Trưởng; Thầy ThS. Phan Bửu Toàn – Phó Hiệu trưởng Thường Trực, cùng các Thầy Cô trong Ban Giám hiệu Nhà Trường đã có cuộc trao đổi về các điều khoản trong bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa ESUHAI Group cùng Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn.

Tổng Giám đốc Lê Long Sơn

Tại đây, TGĐ Lê Long Sơn đã chia sẻ về mô hình đào tạo nguồn nhân lực Việt Nam sang Nhật làm việc, học tập theo các chương trình theo pháp luật của Nhật Bản, lấy giáo dục đào tạo làm trọng tâm cốt lõi mà ESUHAI Group đang thực hiện. Đặc biệt, Tổng Giám đốc còn nhấn mạnh về vai trò của việc hợp tác giữa hai đơn vị sẽ tạo ra được nhiều thuận lợi sinh viên của Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn khi sang Nhật học tập, làm việc.

ThS. Ngô Thị Quỳnh Xuân – Hiệu Trưởng Trường Cao Đẳng Du Lịch Sài Gòn

Cô ThS. Ngô Thị Quỳnh Xuân – Hiệu Trưởng chia sẻ mong muốn sự hợp tác giữa Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn và ESUHAI Group sẽ tạo được nhiều cơ hội học tập và việc làm cho các bạn sinh viên Trường. Đồng thời, Cô cũng có những lời nhắn nhủ với các bạn sinh viên, hãy an tâm vì ESUHAI Group là một Doanh nghiệp uy tín và Cô cũng tin rằng sự hợp tác lần này sẽ mang lại cho các bạn sinh viên của Trường nhiều cơ hội phát triển tương lai bền vững.

Trong buổi hôm nay, các bạn sinh viên của Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn còn có dịp thăm quan lớp học tiếng Nhật tại Kaizen, văn phòng làm việc, văn hoá theo theo phong cách Nhật Bản tại ESUHAI Group. Đặc biệt, các bạn sinh viên còn có cơ hội giao lưu - gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ định hướng nghề nghiệp tương lai sau tuổi 30 của Thạc sĩ - Tổng Giám đốc Lê Long Sơn. Tin rằng, những chia sẻ của TGĐ cũng phần nào giúp các bạn có định hướng cụ thể hơn cho tương lai của bản thân.

Đây được xem là cột mốc đáng nhớ trong sự hợp tác phát triển giữa ESUHAI Group và Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn. Cả hai bên sẽ cùng nhau thực hiện cam kết "Đối tác chiến lược" nhằm tạo được nhiều cơ hội học tập, làm việc tại Nhật Bản cho sinh viên Trường nói riêng và thanh niên Việt Nam nói chung. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này