scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai triệu view
[ESUHAI TRIỆU VIEW] Ăn to nói lớn nhưng đừng là “thùng rỗng kêu to”
14/03/2024
289
Nằm trong chuỗi video kênh Tiktok Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach, video “ĂN TO NÓI LỚN NHƯNG ĐỪNG LÀ “THÙNG RỖNG KÊU TO”” đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán thính giả với 1.0 triệu lượt xem (views) trên nền tảng TikTok (tính đến 14/03/2024)
ESUHAI TRIỆU VIEW
@thayson.careercoach Ăn to nói lớn nhưng đừng là “thùng rỗng kêu to” #thaysonesuhai #lelongson #esuhai #careercoach #layngannuoidai #xuhuong #phattrienbanthan #life #lifehacks #lifestyle ♬ nhạc nền - Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach

Nằm trong chuỗi video kênh Tiktok Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach, video “ĂN TO NÓI LỚN NHƯNG ĐỪNG LÀ “THÙNG RỖNG KÊU TO”” đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán thính giả với 1.0 triệu lượt xem (views) trên nền tảng TikTok (tính đến 14/03/2024).

Theo Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach, ngay từ bây giờ mỗi người chúng ta đều nên ăn nói mạnh mẽ hơn, kiên định hơn để phát triển hơn. Tức là, mình nên luyện cho bản thân có nội lực hơn, lời nói có trọng lượng hơn để khi làm việc sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu của bản thân.

Hy vọng những chia sẻ của Thầy Sơn trong video này sẽ giúp cho các bạn trau dồi kỹ năng giao tiếp, mạnh dạn giao tiếp hơn, qua đó các bạn có thể hoàn thiện được bản thân mình hơn, có được những mối quan hệ chất lượng và sự nghiệp sẽ phát triển hơn nữa.

Kết nối với kênh Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach tại:
● Youtube: https://www.youtube.com/@thayson.careercoach
● Facebook: https://www.facebook.com/thayson.careercoach
● TikTok: https://www.tiktok.com/@thayson.careercoach

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này