scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Liệu có nên đi Nhật ngành Gia công chế biến các loại mì?
12/03/2024
230
Hiện nay, người lao động lựa chọn ngành Gia công chế biến các loại mì đang có xu hướng tăng. Lý do vì sao ngành nghề này lại hot cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. NGÀNH GIA CÔNG CHẾ BIẾN CÁC LOẠI MÌ TẠI NHẬT BẢN

Những món ăn của người Nhật nổi tiếng với sự đa dạng, phong phú, vừa thơm ngon vừa được trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ. Có thể nói nền ẩm thực Nhật Bản chứa đựng trong nó cả cái hồn cốt của xứ sở hoa anh đào.

Bên cạnh món ăn không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày là cơm, người Nhật Bản còn rất thích ăn mì. Các loại mì Nhật Bản có cách chế biến vô cùng đa dạng và hương vị đặc trưng riêng từng loại. Các loại mì Nhật Bản truyền thống và phổ biến nhất gồm có mì Udon, mì Ramen, mì Soba và mì Somen.

Nên hiện nay, ngành Gia công chế biến các loại mì đang thu hút rất nhiều người lao động quan tâm và chọn lựa. Công việc chính sẽ là: gia công, chế biến và đóng gói các loại mì. Tuỳ vào từng dây chuyền mà quy trình công việc của bạn có thể sẽ khác nhau.

2. ƯU ĐIỂM KHI THAM GIA LÀM VIỆC TẠI NHẬT NGÀNH GIA CÔNG CHẾ BIẾN CÁC LOẠI MÌ

Đầu tiên phải kể đến chính là mức lương của ngành này khá cao, thường dao động trong khoảng 135.000 - 180.000 yên/tháng (tương đương 22 - 30 triệu VNĐ chưa tính tăng ca). Tuy nhiên, mức lương này còn phụ thuộc vào khu vực làm việc, công ty tuyển dụng,...

Thứ hai, làm việc chủ yếu trong nhà xưởng, không bị các yếu tố bên ngoài (thời tiết, tiếng ồn,...) ảnh hưởng nên rất ổn định và hiếm khi bị gián đoạn. Vì đã có máy hỗ trợ 60% đến 80% công việc, chỉ cần bạn cẩn thận, tỉ mỉ.

Thứ ba, được tiếp xúc trực tiếp với các phương pháp chế biến mì trong quy trình hiện đại của Nhật Bản

Cuối cùng, không yêu cầu trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc. Nhưng nếu bạn là một người thích nấu ăn, chế biến và khéo léo hẳn đây sẽ là lợi thế để bạn dễ dàng đậu phỏng vấn. Và cũng mang lại cho bạn nhiều hứng thú trong quá trình làm việc.

3. ĐIỀU KIỆN ĐỂ THAM GIA NGÀNH GIA CÔNG CHẾ BIẾN CÁC LOẠI MÌ

  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 18 - 30
  • Tốt nghiệp Cấp 3 trở lên
  • Có sức khỏe tốt, cẩn thận, siêng năng, có khả năng làm việc nhóm và tinh thần cầu tiến
  • Thực hiện chương trình theo sự hướng dẫn của Công ty và Hiệp hội, thực hiện các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật Việt Nam và Nhật Bản.

Trong tháng 03/2024, Esuhai đang tuyển dụng 11 nam - 13 nữ Nhân viên Gia công chế biến các loại mì

- Lương cơ bản: 139.003 Yen/tháng, tương đương 22,9 triệu/tháng
- Nơi làm việc: Kyoto, Saitama

Ứng tuyển

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này