scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI Group cùng The TOA Institution tham gia Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản lần 9 tại TP.HCM
10/03/2024
370
Trong không khí sôi động của mùa Lễ Hội Việt Nam - Nhật Bản (Japan Vietnam Festival) lần thứ 9 diễn ra tại Công viên 23/9 (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), ESUHAI Group đã có mặt tại gian hàng B39 cùng The TOA Institution với nhiều hoạt động thú vị.

Là sự kiện văn hóa đối ngoại thường niên của TP. Hồ Chí Minh, Lễ Hội Việt - Nhật (Japan Vietnam Festival) được tổ chức nhằm tăng cường kết nối, thúc đẩy giao lưu văn hóa, thương mại và ẩm thực, góp phần thắt chặt hơn nữa quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng với Nhật Bản. Đồng thời, giúp doanh nghiệp hai nước tìm kiếm và đẩy mạnh các cơ hội hợp tác kinh doanh, giới thiệu các sản phẩm thế mạnh của hai nước. Lễ Hội Việt - Nhật (Japan Vietnam Festival) lần thứ 9 có chủ đề “Cùng nắm chặt tay nhau – Từ giờ về sau” đã được tổ chức vào ngày 9 - 10/3/2024 tại Công viên 23/9 (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) với nhiều hoạt động ý nghĩa và nổi bật, thu hút gần 500.000 lượt khách tham quan, mua sắm và tìm hiểu các hoạt động dịch vụ, sản phẩm được giới thiệu tại đây.

Lễ Hội Việt - Nhật (Japan Vietnam Festival) lần thứ 9 có chủ đề “Cùng nắm chặt tay nhau – Từ giờ về sau” đã được tổ chức vào ngày 9 - 10/3/2024.

Tại sự kiện lần này, ESUHAI Group có mặt tại gian hàng B39 với không gian, màu sắc đậm chất Nhật Bản cùng nhiều hoạt động thú vị như: vẽ tranh thư đạo (Shodo), minigame Hack Kanji, bốc thăm trúng thưởng... Tham gia các hoạt động tại gian hàng của Esuhai, các bạn không chỉ được tư vấn, giới thiệu về các chương trình đạo tạo, phái cử lao động sang làm việc tại Nhật Bản mà còn được tìm hiểu những thông tin bổ ích về văn hóa, đất nước, con người "xứ Phù Tang" và nhận thêm nhiều quà tặng hấp dẫn như bút, sổ tay, móc khóa... khi chơi minigame nữa.

Gian hàng Esuhai với với không gian, màu sắc đậm chất Nhật Bản cùng nhiều hoạt động thú vị.

Đặc biệt, vào 18h00 ngày 9/3/2024, đông đảo thành viên Esuhai cùng Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã hòa cùng nhịp điệu sôi động của lễ hội múa Bon Odori tại sân khấu chính, mang đến cho khán giả những phút giây hào hứng, vui nhộn, thể hiện tinh thần kết nối sâu sắc, bền chặt giữa 2 nước Việt Nam - Nhật Bản.

Đông đảo thành viên Esuhai cùng Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã hòa cùng hòa nhịp cùng điệu múa Bon Odori.

Lễ Hội Việt - Nhật (Japan Vietnam Festival) lần thứ 9 đã kết thúc với nhiều kỉ niệm đẹp. Mong rằng qua hoạt động lần này, ESUHAI Group đã mang đến cho các bạn tham gia những thông tin bổ ích, góp phần gắn kết mối quan hệ Việt - Nhật thêm bền chặt, giúp nhiều bạn biết đến chương trình học tập và làm việc tại Nhật Bản, mở ra nhiều cơ hội phát triển tại đất nước Mặt trời mọc.

Một số hình ảnh ấn tượng tại chương trình:

 

 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này