scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Ngành Chế biến thực phẩm tại Nhật Bản chưa bao giờ hết hot?
28/02/2024
685
Chế biến thực phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi sang làm việc tại Nhật Bản. Vậy tại sao ngành này lại được quan tâm đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ngành Chế biến thực phẩm tại Nhật Bản có ưu thế gì khi lựa chọn?

Công việc của ngành Chế biến thực phẩm khá nhẹ nhàng. Khi đi Nhật làm việc trong ngành Chế biến thực phẩm, bạn sẽ được làm việc trong nhà xưởng. Công việc không bị các yếu tố bên ngoài (thời tiết, tiếng ồn,...) ảnh hưởng nên rất ổn định và hiếm khi bị gián đoạn. Với nền khoa học công nghệ hiện đại, nên ngành Chế biến thực phẩm Nhật Bản đều được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến. Do đó, công việc của lao động sẽ đỡ vất vả hơn rất nhiều, vì đã có máy hỗ trợ 60% đến 80% công việc, còn lại các công việc yêu cầu sự tỉ mỉ như sơ chế thực phẩm thì đa phần người lao động phải xử lý bằng tay.

Các loại công việc khi khi tham đơn hàng thực phẩm của Nhật Bản vô cùng đa dạng. Bạn sẽ được làm các việc như làm cơm nắm, cơm hộp, làm bánh, chế biến thủy sản, chế biến thực phẩm gia vị,... Môi trường làm việc trong nhà xưởng chế biến thực phẩm có yêu cầu rất cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Mặc dù, công việc của ngành Chế biến thực phẩm đều không quá nặng nhọc, nhưng yêu cầu người lao động cần tỉ mỉ, chịu khó. Mỗi vị trí tuyển dụng ngành Chế biến thực phẩm sẽ có những chế độ đãi ngộ khá tốt và khác nhau tùy công ty. Nhưng nhìn chung, người lao động sẽ phải làm việc theo dây chuyền, cần phải nhanh nhẹn và tập trung cao độ.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

2. Ngành Chế biến thực phẩm lương cao không?

Mức lương trong ngành Chế biến thực phẩm tại Nhật Bản thường cao hơn so với mặt bằng chung những ngành nghề khác, và thường dao động trong khoảng 150.000 - 195.000 yên/tháng (tương đương 25 - 32 triệu VNĐ chưa tính tăng ca).

Có thể nói, đây là mức lương khá hấp dẫn. Nguyên nhân của mức lương này là bởi nhu cầu sử dụng các loại thực phẩm chế biến sẵn ngày một tăng cao tại Nhật Bản. Nhu cầu người lao động trong ngành này khá cao và cũng ngày một tăng. Khi tham gia ngành chế biến thực phẩm tại Nhật, bạn có thể tăng ca và làm thêm rất nhiều.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

3. Điều kiện để tham gia đi Nhật Bản ngành Chế biến thực phẩm

  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 18 - 30
  • Tốt nghiệp Cấp 3 trở lên
  • Có sức khỏe tốt, cẩn thận, siêng năng, có khả năng làm việc nhóm và tinh thần cầu tiến
  • Thực hiện chương trình theo sự hướng dẫn của Công ty và Hiệp hội, thực hiện các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật Việt Nam và Nhật Bản.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

4. Chi phí đi làm việc tại Nhật Bản ngành Chế biến thực phẩm là bao nhiêu?

Chi phí xuất khẩu lao động tại Nhật Bản luôn là vấn đề mà tất cả những người lao động đều quan tâm khi đi sang nước này làm việc. Từ năm 2022, theo Luật số 69/2020/QH14, tiền dịch vụ khi tham gia chương trình Thực tập sinh 3 năm tại ESUHAI Group giảm xuống còn bằng 3 tháng tiền lương theo hợp đồng trừ chi phí hỗ trợ một phần từ doanh nghiệp tuyển dụng trả hàng tháng trong 36 tháng.

Tại ESUHAI Group, chi phí tham gia chương trình bao gồm Phí dịch vụ và Phí đào tạo Ngoại ngữ & Kỹ năng CHỈ TỪ 56 TRIỆU VNĐ. Chi phí sẽ thay đổi tùy vào mức lương công việc tuyển dụng, tỉ giá của đồng Yên và tuân thủ đúng quy định Luật pháp.

Để biết tổng chi phí khi tham gia chương trình, vui lòng liên hệ Hotline: (028) 777 96 222 để được tư vấn chi tiết hoàn toàn miễn phí.

Trong tháng này, ESUHAI Group đang tuyển dụng 12 Nam - 24 Nữ nhân viên Chế biến thực phẩm

12 NAM - 24 NỮ NHÂN VIÊN CHẾ BIẾN THỰC PHẨM
- Lương cơ bản: 193.488 Yen/tháng, tương đương 31,9 triệu/tháng
- Nơi làm việc: Kanagawa

Ứng tuyển

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này