scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Cơ hội tìm việc sau Tết rộng mở
22/02/2024
352
Sau khoảng thời gian dài nghỉ tết cũng là lúc lao động trẻ rục rịch tìm việc, đổi việc vì thế thị trường lao động cũng trở nên sôi động hơn.

Tìm việc ngay khi vừa hết tết

Tại các trung tâm dịch vụ hỗ trợ tìm kiếm việc làm từ sáng sớm đã bắt đầu tiếp đón nhiều lao động tìm việc. Lao động tìm việc đa phần đang trong độ tuổi từ 18 đến 35 tuổi. Nguyện vọng đa phần thường với mức lương 10 triệu đồng/tháng, mong muốn tăng ca để trang trải cuộc sống, đa phần người lao động chỉ dừng lại ở trình độ bằng mức phổ thông.

Xu hướng "nhảy việc" sau tết

Sau Tết là khoảng thời gian sôi động để nhảy việc, vào thời điểm này vì nhận thấy nhiều người nghỉ việc, cộng với nhiều công ty đăng tuyển số lượng lớn; đây cũng là cơ hội để được tìm cho bản thân công việc mới.

Ngoài sự lựa chọn công việc trong nước thì có rất nhiều tuyển dụng đi làm việc tại Nhật Bản ở Esuhai vào thời điểm cuối tháng 2 này. Lựa chọn đi làm việc ở nước ngoài là cơ hội để bạn có mức lương cao so với mức lương trong nước. Nhờ mức lương cao và chi phí sinh hoạt hợp lý, các bạn có thể dễ dàng tiết kiệm được một khoản tiền kha khá sau 3 năm tích lũy 700 triệu VNĐ, 5 năm tích lũy 1.2 tỷ VNĐ,… Ngoài ra, đây là cơ hội để các bạn được đào tạo bài bản, tiếp cận được với công nghệ tiên tiến và học hỏi kỹ năng chuyên môn giúp nâng cao tay nghề, kỹ năng và ngoại ngữ. Bên cạnh đó đây còn là cơ hội phát triển bản thân, rèn luyện tính tự lập, tự chủ.

Có bao giờ bạn cảm thấy cuộc sống của mình thật tẻ nhạt, đơn điệu và cũ kỹ, nhàm chán? Vậy thì tại sao không thử thay đổi, thử một điều gì đó mới lạ để cuộc sống thú vị hơn?

Trong tháng 2 này, Esuhai vẫn còn rất vị trí tuyển dụng. Xem chi tiết tại đây nha!

Tất nhiên, khi đứng trước ngưỡng cửa quan trọng trong công việc cần phải có sự lựa chọn và tính toán kỹ lưỡng. Các yếu tố ngoại cảnh như điều kiện kinh tế, lời khuyên từ gia đình, xu hướng chung của xã hội, mức thu nhập … là tác động đến quyết định lựa chọn nghề nghiệp, hướng đi của các bạn. Nhưng dù bạn có lựa chọn phát triển ở Việt Nam hay làm việc tại Nhật Bản, Esuhai vẫn luôn sẵn sàng đồng hành trên hành trình sắp tới của mình, liên lạc hotline (028).777.96.222 để được tư vấn miễn phí, bạn nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này