scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Báo Đồng Khởi] Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười thăm, chúc Tết các đơn vị, cá nhân có nhiều đóng góp và kết nối với tỉnh
02/02/2024
428
Ngày 1-2-2024, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười cùng đoàn công tác tỉnh có chuyến thăm, chúc Tết các đơn vị, cá nhân tại TP. Hồ Chí Minh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Cùng đi có, đại diện Văn phòng UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Kế hoạch và Đầu tư, Giáo dục và Đào tạo, Xây dựng.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười thăm, chúc Tết tại Công ty TNHH ESUHAI.

Thăm, chúc Tết Công ty TNHH ESUHAI, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười dành thời gian lắng nghe sự chia sẻ về kết quả hoạt động, kế hoạch trong năm 2024 của các đơn vị có sự kết nối với tỉnh; đồng thời, chúc các đơn vị một năm mới đạt được nhiều thắng lợi, thành công với các mục tiêu đã đề ra.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười thăm, chúc Tết tại nhà ông Lê Tấn Bửu - Trưởng ban Liên lạc đồng hương Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh.

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết hai cá nhân có nhiều đóng góp cho tỉnh gồm ông Lê Tấn Bửu - Trưởng ban Liên lạc đồng hương (LLĐH) Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh và ông Đoàn Hoàng Hải - Phó ban LLĐH Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh. Năm 2023, Ban LLĐH Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh đã vận động, đóng góp với tổng kinh phí 149 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội tại quê nhà Bến Tre.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười thay mặt lãnh đạo tỉnh, bày tỏ sự tri ân trước tình cảm, tâm huyết, sự đóng góp của các cá nhân trong Ban LLĐH Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh và chúc một năm mới vui vẻ, an lành đến gia đình ông Lê Tấn Bửu và ông Đoàn Hoàng Hải.

Nguồn | Báo Đồng Khởi
Link tham khảo | http://tinyurl.com/ynkwr46a

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này