scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI Group vinh hạnh đón tiếp Đoàn khách Ngài KOMURA - Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Nhật Bản đến thăm và làm việc
11/03/2024
212
Chiều hôm nay, ngày 10/3/2024, ESUHAI Group vui mừng và vinh hạnh đón tiếp Đoàn khách Ngài KOMURA - Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Nhật Bản và Ngài Masuo Ono - Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP. HCM đến thăm và làm việc tại trụ sở chính.

Tại buổi gặp gỡ, Tổng Giám đốc ESUHAI Group - ông Lê Long Sơn đã gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến Ngài Thứ trưởng và đoàn công tác, đồng thời, sơ lược về quá trình hình thành công ty, sự ra đời của hệ sinh thái ESUHAI Group và có đôi lời chia sẻ trong việc nỗ lực phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tầm nhìn và định hướng phát triển. Đặc biệt, ESUHAI Group cũng mong muốn trong thời gian tới nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ của các đối tác Nhật Bản trong việc mở rộng mối quan hệ hợp tác sắp tới.

Trong không khí thân thiện, cởi mở, Ngài KOMURA đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự tiếp đón nồng hậu, nhiệt tình của ESUHAI Group dành cho đoàn. Ngài KOMURA ghi nhận và đánh giá cao mô hình hoạt động của ESUHAI Group trong hơn 17 năm qua. Ngài khẳng định phía Nhật Bản sẽ tiếp tục hỗ trợ, hợp tác vì sự phát triển của ESUHAI Group nói riêng và Việt Nam nói chung trong thời gian tới.

Sau cuộc trò chuyện, Đoàn khách đã di chuyển sang lớp học tại Kaizen để gặp gỡ các Thực tập sinh. Các vị khách đã rất ấn tượng trước sự tự tin, tác phong và khả năng giao tiếp tiếng Nhật lưu loát và kiến thức chuyên môn cơ bản về ngành nghề các bạn dự định sang Nhật Bản làm việc trong thời gian tới.

ESUHAI Group với hơn 17 năm hoạt động với rất nhiều nỗ lực và nhiệt huyết, tập thể nhân viên Esuhai vui mừng khi đã từng bước củng cố, xây dựng được niềm tin và sự tin tưởng cho Chính phủ, các nghiệp đoàn, doanh nghiệp Nhật Bản. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này