scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Xuất cảnh
121 Học viên Esuhai - Kaizen DỰ KIẾN XUẤT CẢNH trong tháng 03/2024
07/03/2024
220
Trong tháng 03/2024, Esuhai tiếp tục rộn ràng chắp cánh cho thêm 121 bạn Học viên DỰ KIẾN XUẤT CẢNH sang Nhật làm việc.

Ngay từ trước khi xuất cảnh, các bạn Học viên đã được trang bị đầy đủ ngoại ngữ, kỹ năng, tác phong làm việc, đặc biệt là ý chí xây dựng sự nghiệp tương lai sau 30 tuổi.

Học viên Esuhai - Kaizen luôn được định hướng sang Nhật làm việc không chỉ để kiếm tiền, mà còn là đi để học hỏi, trau dồi tiếng Nhật, đi để xây dựng và tạo dựng những mối quan hệ, học hỏi cách làm việc của Nhật Bản và trở về Việt Nam phát triển tương lai.

Nếu bạn cũng là một trong số những thanh niên có ước mơ đi sang Nhật Bản làm việc nhưng còn nhiều nỗi lo về nhà trọ, chi phí tham gia chương trình, việc học tiếng Nhật,... thì hãy mạnh dạn theo đuổi ước mơ của mình vì Esuhai sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình này bằng các GÓI HỖ TRỢ từ A - Z, để bạn an tâm tham gia chương trình. Cụ thể là:

  • Hỗ trợ tư vấn thực hiện các thủ tục vay vốn ưu đãi theo chính sách của ngân hàng (liên kết với ESUHAI) lên đến 80% chi phí và số tiền này ĐẶC BIỆT sẽ được trả dần sau khi người lao động sang Nhật làm việc.
  • Hỗ trợ giới thiệu nhà trọ, hoặc ký túc xá gần trường dành cho học viên với chi phí thấp.
  • Hỗ trợ giới thiệu việc làm thêm theo giờ hay theo ca tại Esuworks (công ty thành viên của ESUHAI Group) để các bạn tích lũy kinh nghiệm, đồng thời trang trải chi phí ăn học trong thời gian chờ xuất cảnh.
  • Định hướng và xây dựng lộ trình 24h mỗi ngày học gì? làm gì? sắp xếp thời gian như thế nào là hợp lý, khoa học cho các bạn có thể học tập, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý để vững chắc tương lai sau 30 tuổi.
  • Đặc biệt, ESUHAI Group rất quan tâm đến ngày trở về của người lao động với Lễ đón Thực tập sinh về nước, cùng Khóa đào tạo Quản lý sản xuất miễn phí,... và được giới thiệu hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn trong nước tại Esuworks, hoặc tham gia tiếp chương trình Kỹ năng đặc định làm việc 5 năm tại Nhật Bản.

Đặc biệt, tại Esuhai, tổng chi phí tham gia chương trình Thực tập sinh chỉ từ ~56 - 90 triệu VNĐ (chi phí của thể chênh lệch do tỷ giá của đồng Yen và tuân thủ quy định của Luật), không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào cho cò mồi, môi giới và tất cả chi phí đều có chứng từ rõ ràng, minh bạch.

Chưa hết, trong tháng 03/2024 này, tại Esuhai còn có ngập tràn những ưu đãi hấp dẫn dành cho các bạn ứng viên quan tâm đến chương trình đi làm việc tại Nhật Bản, có thể kể đến như:

Dành cho ứng viên tham gia sự kiện tư vấn trực tiếp của TGĐ Lê Long Sơn

Tham gia ngay buổi giao lưu và chia sẻ cùng TGĐ Lê Long Sơn với chủ đề: “Cạnh tranh CÔNG VIỆC BẤP BÊNH sau Tết hay đi Nhật làm việc LƯƠNG CAO & tạo dựng SỰ NGHIỆP LÂU DÀI?”

  • Thời gian: 17:30 thứ Sáu, ngày 22/03/2024.
  • Địa điểm: Công ty Esuhai, 40/12 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Ngoài những thông tin bổ ích cùng cơ hội việc làm, khi tham gia chương trình các bạn còn nhận được những phần quà giá trị:

Dành cho Ứng viên tham gia:

  • Lì xì 100K cho tất cả ứng viên tham gia trực tiếp (offline).
  • Lì xì 50K cho tất cả ứng viên tham gia online.
  • Sổ, bút xinh xắn, tiện dụng
  • Tặng 1 áo Esuhai khi bạn đăng ký và đóng phí ghi danh 500K (ứng viên tham gia chương trình Thực tập sinh) hoặc 1 triệu (ứng viên tham gia chương trình Kỹ sư) trực tiếp tại sự kiện hoặc chuyển khoản online (trường hợp tham gia online chuyển khoản phí ghi danh 500K/ 1 triệu thì bạn đến văn phòng nhận áo hoặc nhận khi khai giảng).

*Lưu ý: Để nhận lì xì, ứng viên cần tham gia full buổi tư vấn để được ghi nhận, điểm danh đầy đủ. Hình thức lì xì có thể bằng tiền mặt hoặc quy đổi sang thẻ cào điện thoại tùy theo quyết định của Ban tổ chức (BTC).

Đặc biệt, ưu đãi duy nhất trong kỳ sự kiện tư vấn trực tiếp của TGĐ Lê Long Sơn ngày 22/03 này, TẶNG NGAY VOUCHER:

  • 500K dành cho tất cả các ứng viên tham gia chương trình Thực tập sinh 03 năm, Kaigo.
  • 250k dành cho ứng viên tham gia chương trình Thực tập sinh 01 năm.

Dành cho người thân tham gia cùng Ứng viên:

  • Thưởng 500K nếu người thân đi cùng ứng viên đến tham gia sự kiện & đóng học phí 16 triệu NGAY TẠI SỰ KIỆN TƯ VẤN (22/03/2024) đối với Chương trình Thực tập sinh 03 năm, Kaigo.
  • Thưởng 250K nếu người thân đi cùng ứng viên đến tham gia sự kiện và đóng học phí 11,4 triệu NGAY TẠI SỰ KIỆN TƯ VẤN (22/03/2024) đối với Chương trình Thực tập sinh 01 năm.

Nhanh tay đăng ký ngay tại link này nha: https://forms.office.com/r/zshF6B6YMk

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết và điều kiện áp dụng tại đây: https://tinyurl.com/akvbh7wm

GẶP MẶT NGAY - QUÀ TRAO TAY

Dành cho tất cả các bạn ứng viên khi đến đăng ký tham gia chương trình tại Esuhai (áp dụng từ ngày 17/3/2023 cho đến khi có thông báo mới):
- Quạt, bút: làm quà gặp gỡ đầu tiên
- Quạt, bút, sổ: quà “lại quả” khi bạn để lại thông tin để lại thông tin tư vấn chi tiết hơn
- Quạt, bút, sổ, áo thun: quà “chất” khi bạn đăng ký tham gia & đóng 500k

Hãy bắt đầu hành trình mới cho mình bằng cách tham khảo 215 TUYỂN DỤNG Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản tháng 03/2024 tại Esuhai với mức lương lên đến 32 triệu/tháng chưa tính tăng ca cùng đa dạng ngành nghề, địa điểm làm việc để bạn lựa chọn và ứng tuyển phỏng vấn.

Việc gì khó - Để Esuhai lo! Chỉ cần bạn nhanh tay nắm bắt cơ hội việc làm cùng muôn vàn quà tặng Esuhai đang dành tặng cho các bạn trẻ trên toàn quốc. Chần chờ gì mà không gọi ngay Hotline (028) 777 96 222 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Đăng ký tư vấn việc làm Nhật Bản

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này