scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lợi thế của Bộ đội xuất ngũ khi tham gia chương trình đi Nhật làm việc
05/03/2024
374
Nếu bạn là một Bộ đội vừa xuất ngũ và đang phân vân tìm hướng đi phù hợp để phát triển tương lai thì hãy nắm bắt cơ hội đi làm việc tại Nhật Bản ngay hôm nay. Bởi vì bản thân bạn đang có quá nhiều tố chất và lợi thế cạnh tranh tuyệt vời nếu chọn đi Nhật làm việc thời điểm này đấy!

1. Lợi thế của Bộ đội xuất ngũ khi tham gia chương trình đi Nhật làm việc

  • Là lực lượng lao động trẻ: Độ tuổi người nhập ngũ hiện nay giao động từ 18 đến 25 tuổi và độ tuổi này đang ngày càng trẻ hóa cùng trình độ học vấn tốt. Với độ tuổi nhập ngũ này, sau khi xuất ngũ, các bạn là nhóm đối tượng phù hợp tham gia các chương trình đi làm việc, học tập ở Nhật Bản.
  • Đáp ứng đủ điều kiện về sức khỏe, thể lực: Khi tham gia chương trình đi làm việc tại Nhật, sức khỏe và thể lực là một trong những yêu cầu khá quan trọng. Đa số các bạn trẻ khi nhập ngũ đều đã vượt qua các vòng tuyển chọn về sức khỏe, thể lực, vóc dáng,... để có thể đáp ứng các hoạt động luyện tập trong quân ngũ. Vì vậy, các bạn có thể mạnh dạn đăng ký lựa chọn phỏng vấn nhiều ngành nghề làm việc tại Nhật Bản khác nhau.
  • Có tính kỷ luật và trách nhiệm cao, tuân thủ quy định, giờ giấc nghiêm ngặt và có lối sống gọn gàng, ngăn nắp: Với nền tảng này, các bạn rất phù hợp với định hướng của Esuhai về việc tạo dựng tinh thần học tập, rèn luyện, sắp xếp thời gian mỗi ngày 24h học gì, làm gì là hợp lý để vừa đảm bảo công việc vừa cân bằng cuộc sống.
  • Khả năng làm việc nhóm, tinh thần đoàn kết tốt: Đây là một trong những đức tính rất được người Nhật đánh giá cao, đồng thời sẽ giúp các bạn hòa đồng, thích nghi với cuộc sống và công việc tại Nhật Bản một cách nhanh chóng hơn. Chính vì vậy, bộ đội xuất ngũ là nhóm đối tượng rất được các công ty, doanh nghiệp Nhật Bản ưu tiên lựa chọn và tỷ lệ đậu phỏng vấn cũng khá cao.

Đăng ký tư vấn việc làm Nhật Bản

2. Esuhai đồng hành tương lai cùng Bộ đội xuất ngũ

Nếu bạn là Bộ đội xuất ngũ tốt nghiệp THPT (Cấp 3), bạn có thể tham gia chương trình Thực tập sinh 1 năm, 3 năm làm việc tại Nhật Bản. Cụ thể trong tháng 3/2024 này, Esuhai có đến 215 vị trí nhân viên làm việc tại Nhật Bản với mức lương hấp dẫn từ 25 - 32 triệu VNĐ/ tháng chưa tính tăng ca ở 20 ngành nghề, địa điểm làm việc tại Nhật Bản để bạn lựa chọn và ứng tuyển phỏng vấn. Với lựa chọn này, các bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm, học hỏi kiến thức, kinh nghiệm, ngoại ngữ, đi để thay đổi cuộc đời và xây dựng tương lai sự nghiệp vững chắc cho bản thân sau cột mốc tuổi 30.

Đăng ký tư vấn việc làm Nhật Bản

Ngoài ra, nếu bạn là Bộ đội xuất ngũ tốt nghiệp Đại học các ngành khối liên quan như: Cơ khí, Thiết kế máy, Ô tô, Xây dựng, Cơ - Điện tử, Tự động hóa, Điện - Điện tử, IT, Nông nghiệp… có thể lựa chọn đăng ký tham gia chương trình Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản với mức lương hấp dẫn từ 33 - 44 triệu VNĐ/ tháng chưa tính tăng ca, đồng thời hưởng các chế độ phúc lợi tương tự như người Nhật về bảo hiểm, hưu trí, phúc lợi xã hội,… và hơn hết là cơ hội để các bạn trau dồi chuyên môn, kỹ thuật, ngoại ngữ ở đất nước có nền công nghệ tân tiến như Nhật Bản. Trong tháng 03/2024 này, Esuhai có đến 170 vị trí Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản để đồng hành cùng bạn trên hành trình nâng cao và khẳng định đẳng cấp thương hiệu “Kỹ sư Việt Nam - Kỹ thuật Nhật Bản”.

Đăng ký tư vấn việc làm Nhật Bản

Cơ hội để xây dựng tương lai, sự nghiệp đang ở trong tầm tay nếu chúng ta biết nắm bắt ngay từ bây giờ. Hãy liên hệ Hotline (028) 777 96 222 để Esuhai đồng hành cùng bộ đội xuất ngũ Việt Nam bắt đầu hành trình trở thành người chuyền trưởng, quản lý,... sở hữu mức lương và cuộc sống như mong đợi sau 30 tuổi, bạn nhé!

Đăng ký tư vấn việc làm Nhật Bản

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này