scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
157 Thực tập sinh xuất cảnh trong tháng 6/2015
31/05/2016
1210
Đã có 157 bạn Thực tập sinh hoàn thành tốt khóa đào tạo tại trường KaizenYoshidaSchool và trúng tuyển phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp từ phía công ty Nhật, sẽ xuất cảnh sang Nhật làm việc theo chương trình Thực tập kỹ năng trong tháng 6/2015.

 

Ngày 28/5/2016, Công ty Esuhai cùng trường Kaizen đã tổ chức Lễ tuyên thệ cho 35 Thực tập sinh sẽ xuất cảnh vào nửa đầu tháng 6 làm việc tại các công ty thuộc lĩnh vực, ngành nghề:  Thủy sản, Trồng nấm, Trang trí nội thất, Đóng gói công nghiệp, Tiện, Hàn, Đúc nhựa.

 

Tại buổi lễ, đại diện công ty Esuhai, anh Minh Duy đã hướng dẫn các bạn hoàn tất hồ sơ, thủ tục cần thiết trước xuất cảnh cũng như cách thức, quy trình xuất nhập cảnh tại sân bay Việt Nam và Nhật Bản. 

 

 

Trong khi đó, chị Terashima Miwako – nhân viên phụ trách hỗ trợ cho các bạn Thực tập sinh - gửi lời nhắn nhủ, căn dặn tới các bạn luôn nhớ giữ gìn sức khỏe để có thể làm việc và học tập thật tốt. Đặc biệt Công ty Esuhai – trường Kaizen hy vọng các bạn sẽ ghi nhớ những gì đã được học, được chỉ dạy tại trường và áp dụng một cách có hiệu quả vào môi trường thực tế. Mong các bạn hãy luôn vững ý chí, thực quyết tâm làm việc, học tập để hoàn thành tốt thời gian thực tập tại Nhật Bản. Esuhai vẫn sẽ luôn đồng hành cùng các bạn. Vì vậy khi có khó khăn, vướng mắc trong công việc, cuộc sống hãy chia sẻ với Hiệp hội và các anh chị trong công ty Esuhai để được hướng dẫn, giúp đỡ.

 

 

 

 

Cũng trong tháng 6, Công ty Esuhai dự kiến sẽ thực hiện thủ tục xuất cảnh cho 06 Kỹ sư ở chương trình Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản.

 

Trước đó, trong tháng 5, Công ty Esuhai đã tổ chức Lễ tuyên thệ xuất cảnh cho 61 Thực tập sinh và 04 Kỹ sư sang Nhật làm việc tại các tỉnh Hyogo, Niigata, Aichi, Gifu, Kanagawa, Ehime, Hiroshima.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này