scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản tháng 5/2016
27/05/2016
1077
Ngày 25/5/2016, công ty Esuhai – trường KaizenYoshidaSchool tiếp tục khai giảng khóa học thứ 5 tại Bình Dương và khóa học 22 tại Đồng Nai chương trình “Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản”.

 

 

 

 

Tại buổi khai giảng, đại diện công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool đã thông tin cũng như giải đáp cho học viên về những quy định và lịch trình khi theo học tại trường. 

 

 

Ở Đồng Nai, ngay tại buổi khai giảng, tân học viên khóa 22 đã có cơ hội giao lưu, trao đổi thông tin, kinh nghiệm học tập cũng như những điều cần lưu ý khi tham gia phỏng vấn từ các học viên khóa trên. Không khí thân tình, cởi mở và hào hứng đã diễn ra suốt buổi khai giảng.

 

 

Theo kế hoạch, cả lớp Bình Dương 5 và Đồng Nai 22 sẽ chính thức nhập học vào ngày 30/5/2016.

 


Vũ Thị Ngọc Bích, cô gái nhỏ nhắn này cũng là học viên nữ duy nhất của lớp Bình Dương 5. Tuy nhiên không vì thế mà Ngọc Bích tỏ ra e dè: “Em sẽ xem đây là điều đặc biệt để tạo nên sự khác biệt (cười). Em vốn yêu thích nước Nhật, mong muốn được sống, làm việc và học hỏi tác phong của người Nhật. Đúng lúc này em lại được một người bạn thân đang theo học tại trường Kaizen giới thiệu nên đã quyết định nghỉ công việc kế toán đang làm để đăng ký theo học chương trình này. Sẽ có nhiều khó khăn đang chờ đợi em ở phía trước, nhưng em sẽ cố gắng học tốt nhất có thể để nhanh chóng được tới Nhật và thực hiện những dự định của bản thân”.

 

 


Đồng hành cùng các bạn học viên trên hành trình hiện thực hóa những mục tiêu, dự định khi tham gia chương trình “Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản”, công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool vui mừng chào đón và chúc các bạn học viên vững vàng với con đường mà mình đã chọn.



NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này