scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bế mạc và trao giải Bóng đá Kaizen Cup lần II năm 2016
23/05/2016
1244
Trải qua hai ngày thi đấu theo hình thức loại trực tiếp vào ngày 14 - 15/5/2016, chiều ngày 21/5/2016, giải Bóng đá Kaizen Cup lần II năm 2016 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về đội bóng KS 10. Ban Tổ chức đã trao Cup vàng, cờ lưu niệm và tiền thưởng cho đội vô địch mùa giải năm nay. Cùng với đó là phần trao giải cùng các danh hiệu cho tập thể và cá nhân đạt thành tích.

 

 

 

Giành vị trí thứ nhì của giải năm nay là đội bóng đến từ lớp KS 9.

 

Hai đội bóng Esu 164 và KS 11 xếp hạng đồng giải ba. 

 

 

Đội Esu Đồng Nai được trao danh hiệu là đội bóng chơi Fairplay nhất mùa giải.

 

02 cầu thủ Vũ Hồng Phúc lớp Esu 164 và Trần Văn Như Thân lớp Esu 144 đã giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc” của giải. 

 

 

“Kaizen Cup là giải Bóng đá được tổ chức thường niên của công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool. Mục đích tổ chức giải năm nay nhằm hướng tới chào mừng 10 năm kỷ niệm thành lập Công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool (09/6/2006 – 09/6/2016). Thông điệp mà chúng tôi mong muốn truyền tải và khẳng định thông qua những hoạt động như thế này chính là Esuhai - KaizenYoshidaSchool không chỉ là nơi đào tạo, trao đổi kiến thức mà còn là nơi rèn luyện thể chất, phát triển con người toàn diện. Điều này đã được thể hiện một cách rõ ràng thông qua kết quả của giải đấu, đó là không có một trường hợp phạm lỗi đáng tiếc nào xảy ra trong suốt quá trình thi đấu. 

 

 

Chúng tôi hy vọng rằng trong thời gian tới, các Thực tập sinh, Kỹ sư sẽ tiếp tục kế thừa và giữ vững tinh thần này của Esuhai - KaizenYoshidaSchool  trong suốt quá trình sang Nhật làm việc cũng như trong cuộc sống sau này”. Anh Trần Quốc Hưng – Trưởng Ban tổ chức giải chia sẻ.

 

Một số hình ảnh trận chung kết giải:

 

 

 

 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này