scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản tháng 5/2016
30/05/2016
1322
Trong sáng ngày 28/5/2016 đã có gần 100 thành viên là sinh viên, nhân viên văn phòng và kỹ sư tới tham dự Hội thảo tuyển dụng Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản do Công ty Esuhai tổ chức.

 

Hội thảo đã trao đổi về nhu cầu tuyển dụng lao động hiện nay của các công ty Nhật trong các lĩnh vực chuyên ngành như cơ khí chế tạo, điện, điện tử, điều khiển tự động, công nghiệp chế tạo xe hơi, công nghệ thông tin,… cũng như những ưu thế của lao động Việt Nam và cơ hội việc làm cho đội ngũ lao động có trình độ tại thị trường lao động Nhật Bản trong thời gian tới.

 

 

Ở thời điểm hiện tại, Esuhai đang tiếp nhận đơn tuyển 100 Kỹ sư thuộc các chuyên ngành: Gia công khuôn mẫu (CNC, NC, MC); Gia công linh kiện cơ khí chính xác, linh kiện robot; Gia công, lắp ráp linh kiện ô tô; Thiết kế chi tiết cơ khí; AutoCAD; Thiết kế thiết bị công nghiệp tự động; Catia, ProE, CAD; Thiết kế, phân tích ôtô; NX, Catia, Simulink; Thiết kế, thực nghiệm bản mạch điện tử; OrCAD, Eagle; Thiết kế unit robot, Pro E, Catia; Xây dựng, thiết kế CAD; Lập trình điều khiển PLC…

 

Với mục tiêu đào tạo để làm việc và thành công trong công việc, Esuhai là cầu nối doanh nghiệp Việt - Nhật thông qua quy trình tuyển chọn và phái cử những Kỹ sư ưu tú nhất, đào tạo tiếng Nhật chuyên ngành, các khóa huấn luyện về kỹ năng, tác phong làm việc, ý thức, mục tiêu sự nghiệp,… dành cho các công ty Nhật với chương trình đặc biệt do công ty biên soạn và giảng dạy. 

 

 

Ngay sau khi kết thúc buổi Hội thảo đã có hơn 50 thành viên đăng ký và thực hiện bài kiểm tra đầu vào. Những bạn vượt qua vòng sơ tuyển sẽ tiếp tục trải qua các vòng trao đổi tiếp theo nhằm định hướng cũng như lựa chọn những nhân sự phù hợp cho chương trình Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản.

 

 

Để biết thêm thông tin về chương trình Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản, vui lòng liên hệ: Công ty Esuhai (40/12-40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: 08 62 666 222 (Line: 311) Mr.Thành Nhân hoặc Email: kysu@esuhai.com/ kysuhn@esuhai.com.

 

Lan Anh, cô sinh viên năm tư chuyên ngành tiếng Nhật trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP. Hồ Chí Minh là một trong hai thành viên nữ tham gia buổi Hội thảo sáng 28/5 tại công ty. Cô hào hứng chia sẻ rằng: “Em được biết thông tin về chương trình qua website trường em đang theo học. Hôm nay em cùng bạn tới dự và thực sự là đã mở mang thêm nhiều kiến thức và thông tin bởi các anh, chị của công ty tư vấn rất tận tình, giải thích cặn kẽ. Khi trở về em sẽ thông tin lại cho nhiều bạn biết hơn để tìm hiểu về chương trình, đăng ký tham dự ở các hội thảo tiếp theo cũng như tìm kiếm những cơ hội việc làm tốt từ các công ty Nhật tại đây. Đi làm việc tại Nhật cũng là một trong những mục tiêu của em sau khi tốt nghiệp. Chương trình của Esuhai là một trong những ưu tiên để em xem xét và lựa chọn”.

 

 

 

Cũng trong sáng ngày 28/5, Công ty Esuhai tiếp tục tổ chức Hội thảo tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản dành cho các đối tượng đã tốt nghiệp từ THPT trở lên có nguyện vọng đi làm việc tại Nhật Bản. Hội thảo đã cung cấp, giới thiệu cho các thành viên tham gia về mục tiêu của chương trình Thực tập sinh cũng như các quy định, quyền lợi gắn với Thực tập sinh trong quá trình đào tạo và làm việc theo chương trình “Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản”. 

 

 

Để tìm hiểu thêm về chương trình “Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản”, vui lòng liên hệ: Công ty Esuhai (40/12-40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: 08 62 666 222 (Line: 202/203) gặp anh Kha và chị Ngọc.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này