scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Một ngày ở S2
30/05/2016
1861
Ngày 27/5/2016, Công ty Esuhai – trường KaizenYoshidaSchool đã vinh dự tiếp đón đoàn gồm 50 thành viên là thầy, cô, sinh viên, thanh niên cùng các bạn học viên Kaizen đang theo học tại trường ĐH Tiền Giang đến tham quan và giao lưu tại văn phòng trụ sở chính (số 40/12 - 40/14, Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM).

 

Chuyến thăm quan này nhằm giúp các thành viên đoàn tìm hiểu về cách giảng dạy, tác phong học tập và làm việc theo phong cách Nhật Bản cũng như hiểu rõ hơn về chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản mà công ty Esuhai đang phái cử và đào tạo.

 

Bắt đầu từ những điều cơ bản, nhỏ nhặt nhất như quy định về sử dụng nhà vệ sinh, thang máy, cách phân loại rác cho đến tác phong trong học tập,… 

 

Một nội dung không thể thiếu trong chuyến giao lưu chính là tất cả thành viên đoàn sẽ cùng trải nghiệm chương trình học thực tế của học viên trường Kaizen: học tiếng Nhật và phong cách chào hỏi từ chính giáo viên người Nhật; tham dự buổi ODEN rèn luyện tư thế, tác phong trong học tập và làm việc tại Nhật Bản cùng với đó là những tiết học rèn luyện thể lực bao gồm cả lý thuyết và thực hành.

 

Nào! Hãy cùng theo chân hành trình một ngày ở S2 của đoàn Tiền Giang trong tháng 5/2016 này nhé! 

 

 

 Khi muốn phát biểu hãy giơ tay thẳng và cao lên

 

 

Giờ học chào hỏi với giáo viên người Nhật

 

 

Tất nhiên là không quên xin chữ ký của cô rồi! 

 

 

 

Chăm chú lắng nghe những chia sẻ về tác phong làm việc tại Nhật trong giờ ODEN

 

 

 

Những bài tập rèn luyện thể lực của học viên Kaizen

 

Bạn cảm nhận như thế nào sau một ngày ở S2?

Chính là hoàn hảo!

 

Anh Lê Tiến Dũng – Phó Giám đốc Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh trường ĐH Tiền Giang cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi đưa các em sinh viên và học viên lên giao lưu tại trụ sở Công ty Esuhai. Chuyến đi này thực sự là rất tốt bởi đã giúp các em học được nhiều kỹ năng mà cụ thể là cách chào hỏi, giới thiệu. Đây là điều mà các bạn sinh viên cần cải thiện nhiều hơn nữa. Tất cả mọi thứ ở công ty từ những cái nhỏ nhất, từ bàn ghế luôn có sự sắp xếp gọn gàng đúng quy chuẩn cho đến tác phong trong làm việc của đội ngũ nhân viên của công ty và giáo viên của trường Kaizen. Nếu dùng từ để tóm gọn lại thì chính là hoàn hảo. Sắp tới phía trường sẽ tiếp tục thực hiện các chuyến giao lưu đưa sinh viên và học viên lên đây cho các bạn tham quan, để các bạn thấy lựa chọn của mình thật sự là lựa chọn đúng. Từ đó các bạn có thể tự tin giới thiệu cho mọi người về chương trình này để nhiều người hơn nữa tiếp tục học tiếng Nhật và tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản của Esuhai và trường Kaizen.”

 

 

Sự ngăn nắp đến quy chuẩn.

 

Bạn Nguyễn Duy Phương – Phó Bí thư Đoàn Khoa Nông nghiệp và Công nghệ Thực phẩm ĐH Tiền Giang: “Ấn tượng đầu tiên của em khi đến nơi đây chính là sự ngăn nắp, sự lịch sự chào hỏi, sự nghiêm túc và chuyên nghiệp trong học tập và làm việc của học viên và nhân viên. Điều này không những tạo sự an tâm cho bản thân em mà còn cho tất cả các bạn khi nghe nói về trường Kaizen. Em tin rằng với sự tận tâm và chuyên nghiệp như thế này thì trường Kaizen sẽ không ngừng phát triển trong tương lai.”

 

 

Học tiếng Nhật cùng giáo viên người Nhật

 

Bạn Nguyễn Thị Hương Quỳnh – Sinh viên năm nhất trường ĐH Tiền Giang – Học viên Lớp C1H1 trường Kaizen chi nhánh Tiền Giang: “Em đã học tập tại Kaizen được ba tháng và đây là lần đầu tiên em lên trụ sở chính. Điều mà em ấn tượng nhất trong ngày hôm nay chính là được học cùng cô Kubota. Cô rất thân thiện và sửa cho em cùng các bạn về phong cách chào hỏi cũng như cách phát âm tiếng Nhật. Buổi học ODEN của thầy Đăng Khoa cũng thực sự bổ ích đã giúp em ngộ ra nhiều điều mà trước đó em chưa định hình rõ. Sau khi đã tốt nghiệp, em sẽ chuẩn bị cho mình một hành tranh đầy đủ để có thể sang Nhật làm việc.”

 

 

Sự lựa chọn cho tương lai

 

Bạn Nguyễn Thị Thủy Tiên – thành viên đoàn: “Trước đây em theo học chuyên ngành Du lịch của một trường Đại học được một năm nhưng cảm thấy không phù hợp nên đã xin bảo lưu. Em có dự định đi học tiếng Nhật và được giới thiệu về chương trình này nên đã tham gia. Em sẽ suy nghĩ về sự lựa chọn này.”


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này