scroll top
Giám đốc Nguyễn Ngọc Trung - cựu học viên KYS "Hãy cùng nhau phấn đấu"
17/10/2014
2685

Thân chào các bạn đã đang và sẽ trở thành Thực tập sinh!

Mình xin tự giới thiệu mình là Nguyễn Ngọc Trung

Sinh ngày 16/12/1979

Nguyên quán: Thanh Hóa

Tốt nghiệp ĐH Sư phạm Kỹ Thuật Tp.HCM (Khóa 1997 - 2002)

Công việc hiện tại: Giám đốc Cty cơ khí chính xác ON Precision.

Lời đầu tiên, mình xin kính chúc cty Esuhai - KaizenYoshidaSchool ngày càng phát triển vững mạnh, thịnh vượng để có thể góp phần đào tạo thật nhiều nhân tài cho đất nước.

Thân gửi những bạn đang và sẽ chuẩn bị trở thành Thực tập sinh !

Vì các bạn sẽ đến sinh sống, học tập và lao động ở nước bạn trong một thời gian dài, nên sẽ không tránh khỏi những lúc cảm thấy buồn, cô đơn và cần lắm một lời động viên, an ủi… Là một cựu Thực tập sinh, mình cũng đã từng trải qua những cảm giác đó nên mình thấu hiểu những tâm tư của các bạn. Những lúc như vậy, các bạn hãy nhớ rằng đằng sau các bạn lúc nào cũng có gia đình, bạn bè và cả chúng tôi ủng hộ các bạn.

Các bạn đem chuông đi đánh xứ người, thì mỗi người trong các bạn là những người con ưu tú của đất nước. Các bạn chính là hình ảnh của thanh niên Việt Nam, của con người Việt Nam. Các bạn hãy học tập thật chăm chỉ, lao động thật giỏi và sống thật tốt nhé.

Đặc biệt là phải tuân thủ đúng những quy định của công ty và pháp luật của nước sở tại các bạn nhé ! Ban đầu sẽ có những khó khăn do bất đồng về văn hóa, ngôn ngữ… nhưng mình tin rằng các bạn sẽ luôn tuân thủ và thực hiện thật tốt, phải không?

Các bạn chính là sự kỳ vọng tốt đẹp nhất của chính bản thân các bạn, của gia đình và của cả chúng tôi. Hãy luôn sống xứng đáng là những người con ưu tú của Đất nước, của gia đình các bạn nhé!

Giám đốc Nguyễn Ngọc Trung trực tiếp vận hành máy CNC công nghệ tự động

Mình xin chúc các bạn sức khỏe, luôn giữ vững quyết tâm, ý chí để có thể học tập và lao động thật tốt trên nước bạn.

Khi các bạn hoàn thành tốt đẹp thời gian làm việc tại Nhật Bản và trở về, mình chúc các bạn nhanh chóng ổn định công việc và cuộc sống. Hiện đất nước đang cần các bạn, cần những người con đã trải nghiệm cuộc sống, học tập và lao động ở các nước phát triển ! Các bạn chính là nguồn nhân lực nòng cốt đóng góp cho sự phát triển của Đất nước chúng ta nói chung và nền kỹ thuật của chúng ta nói riêng.

Thật sự thì chúng ta chỉ là một viên gạch, một hòn đá nhỏ trong tòa thành của đất nước thôi. Nhưng nếu các bạn có thể nỗ lực phấn đấu để cho những viên gạch, hòn đá ấy trở nên cứng cáp, mạnh mẽ hơn thì chúng ta đã góp phần xây dựng tòa lâu đài Việt Nam trở nên đẹp đẽ và vững chắc hơn đúng không các  bạn.

Mình rất hy vọng chúng ta hãy cùng nhau phấn đấu các bạn nhé!

Một lần nữa mình xin kính chúc công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool luôn luôn thịnh vượng!

Chúc các bạn Thực tập sinh luôn mạnh khỏe và thành công nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới