scroll top
TTS Nguyễn Thị Hồng Vân và “Giải ba” cuộc thi hùng biện dành cho Thực tập sinh kỹ năng nước ngoài năm 2014
26/07/2014
2566
ESO - Esuhai và KaizenYoshidaSchool chúc mừng Thực tập sinh Nguyễn Thị Hồng Vân do công ty Esuhai và KaizenYoshidaSchool đào tạo, hiện đang làm việc tại tỉnh Tochigi, Nhật Bản đã vinh dự đạt “Giải ba” trong cuộc thi hùng biện dành cho thực tập sinh kỹ năng nước ngoài lần thứ 8 được Hội liên hiệp các hiệp hội toàn quốc Business Support tổ chức vào ngày 29.06.2014 tại Tokyo.

Vượt qua 16 thực tập sinh tham gia cuộc thi, Thực tập sinh Nguyễn Thị Hồng Vân đã xuất sắc đạt “Giải ba” với bằng khen cùng giải thưởng trị giá 10.000 Yên do ban tổ chức trao tặng.


Thực tập sinh Hồng Vân trong phần thi hùng biện


Và vinh dự nhận “Giải ba” của cuộc thi

Trong niềm vui và xúc động, TTS Hồng Vân chia sẻ :

Em thật sự rất vui khi đạt giải ba của cuộc thi nhưng điều khiến em vui nhất chính là đã vượt qua được những lo lắng của bản thân để tự tin nói lên chủ đề em đã chọn đó là “Niềm tin vào bản thân”

Để em có thể tự tin tham gia và đạt giải trong cuộc thi, ngoài sự cố gắng của bản thân, em đã nhận được sự giúp đỡ tận tình từ các anh chị cty Esuhai và Hiệp hội cùng sự ủng hộ nhiệt tình từ các thầy cô và các bạn. Em xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả !

Về bài thi, em đã dành một tháng chọn đề tài và thực hiện nội dung. Sau đó em nhờ các anh chị ở cty Esuhai và Hiệp hội kiểm tra, sửa lại các lỗi văn phạm để bài viết được hoàn thiện. Các anh chị đều rất nhiệt tình giúp đỡ em, đặc biệt là anh Iwabuchi, anh đã giúp em điều chỉnh tốc độ nói, cách phát âm, phong cách diễn thuyết để em thực hiện tốt nhất phần thi của mình. Trong quá trình luyện tập, các bạn cùng phòng với em cũng đã nhiệt tình đóng vai Ban giám khảo cuộc thi để có những góp ý tích cực giúp phần thi của em hay và sinh động hơn.

Trong cuộc sống xa gia đình chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn, thử thách trong công việc và cuộc sống… nhưng chỉ cần chúng ta có niềm tin mãnh liệt vào bản thân, chúng ta sẽ vượt thắng mọi trở ngại và nỗ lực phấn đấu để đạt đến thành công” – Đây cũng là lời chia sẻ chân thành em muốn gửi đến các bạn TTS cũng như các bạn học viên trường Kaizen. Chúc tất cả các bạn thành công !


Niềm vui của TTS Hồng Vân bên các bạn TTS đồng nghiệp xuất cảnh vào tháng 09/2013

Dưới đây, Esuhai - Kaizen Yoshida School giới thiệu đến quý độc giả bài dự thi đoạt “Giải ba” của TTS Nguyễn Thị Hồng Vân :

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới