scroll top
Điệu múa “Hồn quê” của các bạn cựu học viên KYS tại Nhật Bản
09/03/2014
3608
ESO - Ngày 19.01 và 16.02.2014, các bạn cựu học viên Kaizen Yoshida School đã tham gia biểu diễn tiết mục múa “Hồn quê” trong các lễ hội giao lưu quốc tế tại tỉnh Ehime - Nhật Bản.

Sau khi nhận lời mời tham gia biểu diễn tại lễ hội, nhóm các bạn Thực tập sinh do công ty Esuhai phái cử sang Nhật làm việc vào tháng 10/2012 và tháng 10/2013 đã chăm chỉ luyện tập với mong muốn giao lưu, giới thiệu đến bạn bè quốc tế điệu múa “Hồn quê” mang đậm dấu ấn Việt Nam.

Các bạn đã tâm sự “Chúng mình đã nỗ lực luyện tập tiết mục với tinh thần yêu văn nghệ và sự háo hức muốn chia sẻ điệu múa Việt Nam đến tất cả mọi người tham dự lễ hội. Dù thời tiết lạnh và các bạn sau khi tăng ca ở công ty trở về cũng đã mệt nhưng tất cả đều cố gắng đạp xe đến địa điểm đã hẹn để cùng nhau luyện tập. Mọi người trong nhóm đều đã rất cố gắng và nỗ lực cho tiết mục, dù khi nhìn lại đôi chỗ vẫn cảm thấy chưa thật sự hài lòng nhưng chúng mình đều rất vui (cười rất tươi)

Và chia sẻ rất chân thành “Khi đứng trên sân khấu có bạn trong nhóm đã rất lo lắng nhưng khán giả đã cổ vũ rất nhiệt tình, điều này đã động viên chúng mình tự tin biểu diễn. Chúng mình thực sự cảm thấy rất xúc động và tự hào khi được biểu diễn tại một sự kiện văn hóa ở nước ngoài trong trang phục áo dài truyền thống của dân tộc và nhận được sự ủng hộ, cổ vũ, khen ngợi từ bạn bè quốc tế. ”




Hình ảnh các cựu học viên KYS trong "Lễ hội toàn cầu năm 2014 tại thành phố Matsuyama tỉnh Ehime" ngày 19.01.2013

Hình ảnh các bạn trong trang phục áo dài truyền thống cũng đã được đăng tải trong tạp chí Masaki (xuất bản tháng 02/2013) với thông điệp "Các bạn ơi, chúng ta kết bạn với nhau nhé. Chúng tôi là những thành viên đến từ Việt Nam. Rất vui được trở thành bạn bè tốt với các bạn."


Hình ảnh các bạn cựu học viên Kaizen Yoshida School trong bài viết “Hạt giống giao lưu quốc tế” đăng trên tạp chí Masaki của tỉnh Ehime


Các bạn cựu học viên Kaizen Yoshida School duyên dáng trong tà áo dài và chiếc nón lá xuất hiện trên ấn phẩm tạp chí với thông điệp "Mong muốn tình hữu nghị Việt Nam và Nhật Bản ngày càng khắng khít, bền chặt hơn! "


Video tiết mục múa “Hồn quê”

Một số hình ảnh và video tiết mục múa “Hồn quê” tại buổi biểu diễn nghệ thuật vực dậy tinh thần của người dân thành phố lần thứ 6 tại thành phố Masaki ngày 16.02.2013



 

Video tiết mục múa “Hồn quê” được các bạn biễu diễn ngày 16.02.2013

Esuhai - Kaizen Yoshida School tuyên dương tinh thần tuổi trẻ và sự nỗ lực luyện tập biểu diễn của nhóm các bạn cựu học viên KYS trong tiết mục múa “Hồn quê”. Chúc các bạn và tất cả các cựu học viên KYS hiện đang sống và làm việc tại Nhật Bản luôn phát huy nhiệt huyết tuổi trẻ, làm việc, học tập tốt và có thật nhiều kỷ niệm vui trong thời gian sống tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới