scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Vui đón Trung thu cùng các thành viên nhí Esuhai - KYS
09/09/2014
908
ESO - Ngày 06.09.2014, cty Esuhai - KYS đã tổ chức lễ hội rước đèn vui đón Trung thu cho các thành viên nhí Esuhai - KaizenYoshidaSchool.

Lễ hội không chỉ là sân chơi để các bé thiếu nhi giao lưu, vui chơi, thể hiện năng khiếu của bản thân mà còn là dịp chúc mừng, khen thưởng các bé thiếu nhi đã đạt thành tích học tập tốt trong năm học 2013 - 2014.

Đến với lễ hội, các em đã được tham gia các trò chơi vui nhộn, được gặp gỡ chị Hằng, chú Cuội và thể hiện tài năng qua các tiết mục hát múa sôi nổi và vui tươi.


Các thành viên Esuhai - KYS cùng tô tượng với các bé thiếu nhi


Các thành viên nhí tự giới thiệu về bản thân


Và hào hứng với trò chơi “Vũ điệu nhí”


Các bé thiếu nhi nhận quà Trung thu từ chú Cuội, chị Hằng


“Ca sĩ nhí” Trà My hát tặng các thành viên Esuhai - KYS ca khúc “Bụi phấn”


Phó Hiệu trưởng Minh Đức đại diện Esuhai - KYS trao phần thưởng cho các bé thiếu nhi đạt danh hiệu “Học sinh Giỏi” năm học 2013 - 2014




Các bé thiếu nhi cùng rước lồng đèn với các thành viên Esuhai - KYS


Các thành viên Esuhai - KYS chuẩn bị bữa tiệc nhỏ cho các bé thiếu nhi

Lễ hội Trung thu cty Esuhai - KYS tổ chức dành riêng cho các thành viên nhí không chỉ là sân chơi gắn kết mang đến cho các em thiếu nhi niềm vui Trung thu thật nhiều màu sắc, ý nghĩa mà còn là sự khích lệ tinh thần học tập, tạo điều kiện cho các bé phát huy tài năng đồng thời gửi đến các bé lời chúc sức khỏe, luôn vui tươi học giỏi và đạt được ước mơ của mình.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này