scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
“KOMA TAISEN” - HỘI THI CON QUAY LẦN THỨ 1 TẠI HỒ CHÍ MINH NĂM 2014
08/09/2014
1521
Hội thi con quay TP.Hồ Chí Minh của Hiệp hội con quay ngành công nghiệp phụ trợ gia công cơ khí toàn Nhật Bản sẽ được tổ chức vào ngày 11.10.2014 tại Triển lãm METALEX VIETNAM, SECC (799 đường Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7, TP.Hồ Chí Minh)

ĐẠI CHIẾN CON QUAY là Đại hội để các xí nghiệp gia công cơ khí có cơ hội thể hiện kỹ thuật mà mình tự hào thông qua cuộc thi con quay theo thể thức đối kháng 1 chọi 1.

Bắt buộc con quay thi đấu có đường kính phải dưới 20mm. Con quay nhỏ đó được thiết kế và chế tạo bằng sự tập trung mọi kỹ năng mà xí nghiệp đang có.

Đại hội lần này được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh nhằm tuyển lựa đội thắng đại diện cho Việt Nam tham gia đại hội thi con quay quốc tế tổ chức tại Nhật Bản tháng 02/2015.

CUỘC THI DIỄN RA VÀO 09:30 GIỜ SÁNG NGÀY 11/10/2014

ĐỊA ĐIỂM : TRIỂN LÃM METALEX VIETNAM, SECC (799 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh)

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

Ban tổ chức Đại hội con quay TP.Hồ Chí Minh, Hiệp hội con quay Nhật Bản

TIÊU CHUẨN ĐỘI THAM GIA

Doanh nghiệp gia công cơ khí hoạt động tại Việt Nam.

MỤC ĐÍCH

1. Thông qua cuộc thi con quay, xí nghiệp cơ khí sẽ có được thêm các kiến thức và ý tưởng mới về gia công cơ khí các phụ tùng của ngành công nghiệp phụ trợ. Việc tham gia cuộc thi là cơ hội để củng cố sự gắn kết nhân viên trong nội bộ xí nghiệp, do đó sẽ nâng cao một bước về sự sáng tạo trong sản xuất linh kiện phụ tùng.
2. Thông qua chế tạo con quay, xí nghiệp tham gia cuộc thi có thể quảng bá kỹ thuật chế tạo của mình.
3. Xí nghiệp tham gia sẽ có cơ hội để tăng cường giao lưu với các xí nghiệp khác tham gia cuộc thi và khách xem thi đấu con quay.
4. Đại hội giúp các xí nghiệp Việt Nam có thêm cơ hội kết nối trực tiếp với các doanh nghiệp ngành công nghiệp phụ trợ Nhật Bản.
4.1 Đội đại diện Việt Nam sẽ là người đem thông tin về cuộc thi tại TP Hồ Chí Minh đến Đại hội con quay quốc tế và có cơ hội trao đổi thông tin, giao lưu với các đội quốc tế tham gia cuộc thi.
4.2 Hình ảnh và Video Clip về kết quả cuộc thi con quay tại TP Hồ Chí Minh sẽ   được đăng tải trên trang WEB của Ban tổ chức đại chiến con quay sẽ được cả thế giới xem.

CẤP ĐẠI HỘI : G2

QUY CHẾ

Ⅰ.Thi con quay theo thể thức đối kháng.

Ⅱ.Nếu đẩy con quay của đối phương bắn ra khỏi bàn thi hay quay lâu hơn con quay đối phương thì sẽ thắng.

Ⅲ. Đội nào thắng ván liên tiếp là thắng cuộc và trận đấu kết thúc.

※ Việc quyết định thắng thua theo thể thức mấy ván sẽ được quyết định tùy theo số lượng đội tham gia, chúng tôi sẽ có thông báo chính thức về điểm này vào trung tuần tháng 9.

Ⅳ.Theo quy định nội quy của Hiệp hội con quay của ngành gia công chế tạo toàn Nhật Bản thì con quay thi đấu của đội thua sẽ bị đội thắng thu giữ. (Cuối cùng, đội nào vô địch sẽ được thu giữ tất cả)

HƯỚNG DẪN VỀ CON QUAY

Ở thể tĩnh tại, đường kính con quay phải dưới 20mm (bao gồm cả các bộ phận phụ). Không quy định hạn chế về vật liệu và trọng lượng.

(Trước khi thi, con quay sẽ được kiểm tra bằng dụng cụ chuyên dụng đường kính 20.001±0.0005).

BÀN THI ĐẤU

Bàn thi đấu làm bằng polystyrene, đường kính φ250mm, 凹R700mm

PHÍ THAM GIA MỖI ĐỘI :  300$

Ngoài ra xin các đội vui lòng tự trả các chi phí khác về phí đi lại, ăn ở hay phí bưu điện gửi tài liệu tham gia...

PHƯƠNG PHÁP ĐĂNG KÝ

Chúng tôi sẽ gửi phiếu đăng ký cho đơn vị  muốn tham gia và khi nhận được xin vui lòng điền các thông tin cần thiết và gửi đến Mr. Hirate ở địa chỉ email hirateyosuke@gmail.com

HẠN ĐĂNG KÝ

Đăng ký qua email đến hết ngày 20/09/2014

Ngoài ra : Đội chiến thắng sẽ được nhận cúp và đội đoạt hạng nhì và ba sẽ được tặng kỷ vật. Đội thắng sẽ được quyền tham gia cuộc thi con quay quốc tế tổ chức ngày 15/2/2015 tại Nhật Bản và được tặng chi phí tham gia cho 1 người ( vé máy bay, ăn ở đi lại tại Nhật Bản và thị thực).

LƯU Ý

Ⅰ. Để xác nhận kích thước con quay, dự định các đội có thể tự đem đến hoặc gửi qua bưu điện con quay sử dụng thi đấu cho ban tổ chức trước giờ khai mạc đại hội. Về điểm này sẽ có hướng dẫn cụ thể cho các đội tham gia vào cuối tháng 09/2014.

Ⅱ.  Trường hợp số đội đăng ký tham gia vượt số lượng dự kiến, xin cho phép Ban tổ chức được quyền lựa chọn một số đội. Vì vậy xin vui lòng thông cảm.

Ⅲ. Các đội tham gia đại hội sẽ tự thu xếp chỗ lưu trú trong thời gian tham gia đại hội (nếu cần).

Ⅳ. Ban tổ chức có quyền phát hình, đưa tin, đăng tải trên TV, báo, tạp chí, catalogue và Website về các hình ảnh, video, ký sự, nhật ký của đại hội.

Ⅴ. Ban tổ chức sẽ tuôn thủ luật bảo mật thông tin cá nhân đối với các thông tin cá nhân liên quan. Về thông tin cá nhân các đội tham gia liên quan đề cập đến trong các thông báo kèm theo, chương trình đại hội, họ tên, địa chỉ, tên đội... sẽ được sử dụng và chúng tôi cam kết sẽ quản lý một cách an toàn và nghiêm mật.

ĐỊA ĐIỂM ĐĂNG KÝ

Esuhai Co.,Ltd

Mr. Xuân Lanh

Email : xuanlanh@esuhai.com/ Tel : 091.8183.980

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này