scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng các lớp Esu 105 - 106 - 107 108 - 109 và ĐN 12
06/09/2014
1043
ESO - Ngày 04.09.2014, lễ khai giảng các lớp Esu 105 - 106 - 107 - 108 - 109 và ĐN 12 dành cho các bạn trẻ tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản hệ một năm và ba năm do cty Esuhai đào tạo và phái cử đã diễn ra trang trọng tại Esuhai - KaizenYoshidaSchool (KYS). Buổi lễ có sự hiện diện của đại diện cty, nhà trường cùng 146 tân học viên các lớp Esu 105 - 106 - 107 - 108 - 109 và ĐN 12.

Mở đầu lễ khai giảng, anh Hoàng Kha - Nhân viên công ty Esuhai đã chúc mừng các tân học viên của trường KaizenYoshidaSchool. Anh nhấn mạnh: “Ngày khai giảng hôm nay của các bạn chính là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực vượt qua các vòng sơ tuyển để chính thức tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.” Vì vậy, anh mong muốn các bạn hãy vững tin vào năng lực của bản thân, luôn không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện để nhanh chóng nắm bắt cơ hội làm việc tại Nhật Bản. (Ảnh dưới)


Tiếp đó, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Tạo Nguồn đã gặp và trò chuyện sôi nổi cùng các bạn. Với câu hỏi anh đặt ra cho các bạn : “Tại sao các bạn lại muốn tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản?” - Bạn Nguyễn Anh Thúy (Tốt nghiệp trường đại học Kinh tế) chia sẻ: “Vào năm thứ hai đại học, em đã đăng ký học tiếng Nhật và bắt đầu cảm mến đất nước và con người Nhật Bản. Em quyết định sang Nhật Bản làm việc để vừa nâng cao năng lực làm việc, vừa trau dồi khả năng Nhật ngữ và tìm hiểu đất nước, nền văn hóa, con người Nhật Bản. Em mong muốn sau này trở về sẽ làm việc trong các công ty Nhật Bản ở Việt Nam để vận dụng những điều đã được học phát triển nền kinh tế đất nước.” (Ảnh dưới)

Suy nghĩ của bạn Anh Thúy cũng là suy nghĩ chung của các bạn trẻ tham dự lễ khai giảng.

Description: D:\PICTURE 2014\KHAI GIANG\ESU 105-106-ĐN-107-108-109\E\IMG_4563.JPG

Anh Văn Khánh mong muốn các bạn đừng chú trọng mục tiêu tài chính khi sang Nhật làm việc và học tập mà hãy tận dụng thời gian để làm việc và học hỏi, chuẩn bị cho con đường phát triển nghề nghiệp sau khi về nước (ảnh dưới).


Tiếp đến, cô Minh Đức (ảnh bên) - Phó Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool (KYS) đã gặp gỡ và gửi lời chúc mừng đến các bạn tân học viên. Cô giới thiệu đến các bạn tổng quan về hoạt động trường KaizenYoshidaSchool; chương trình đào tạo; thông tin về lớp học (Giáo viên chủ nhiệm, thời gian học… ) cùng những quy định khi tham gia đào tạo tại trường.

Cô cho biết tại KYS các bạn không chỉ được các thầy cô dạy tiếng Nhật mà còn được học bộ môn “Đào tạo & Phát triển kỹ năng làm việc” nhằm trang bị cho các bạn tác phong, cách thức làm việc của người Nhật cũng như giúp các bạn định hướng mục tiêu của bản thân. Cô mong muốn trong thời gian học tại trường, các bạn hãy phấn đấu học tập để đạt được kết quả tốt nhất và nhanh chóng nắm bắt cơ hội phỏng vấn. Cuối lời, cô chúc các bạn sớm đạt được mục tiêu của bản thân.

Các tân học viên đã thể hiện sự phấn khởi và quyết tâm trong ngày lễ khai giảng :


Lớp Esu 105


Lớp Esu 106


Lớp ESU 107


Lớp ESU 108


Lớp ESU 109


Lớp ĐN 12

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn sức khỏe, luôn vững quyết tâm, tự tin theo đuổi mục tiêu đã đặt ra. Chúc các bạn đạt kết quả học tập tốt trong thời gian học tại  KaizenYoshidaSchool và sớm thành công với cơ hội phỏng vấn.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này