scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KYS khai giảng lớp
27/08/2014
1218
ESO - Ngày 22.08.2014, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool và trường CĐ Công Nghệ, ĐH Đà Nẵng đã khai giảng lớp đào tạo tiếng Nhật "Đà Nẵng 1" đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng cho các bạn trẻ tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do cty Esuhai phái cử và đào tạo tại trường CĐ Công Nghệ (48 Cao Thắng, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

Mở đầu buổi lễ khai giảng, PGS.TS Phan Cao Thọ - Hiệu trưởng trường CĐCN, ĐH Đà Nẵng đã gặp gỡ và gửi lời chúc mừng đến 22 bạn tân học viên lớp Đà Nẵng 1. Thầy rất tâm đắc với mục tiêu của chương trình thực tập kỹ năng tại Nhật Bản: “Thực làm - Thực học - Thực nghề”.  Thầy mong muốn các bạn hãy nỗ lực học tập, phấn đấu đạt kết quả tốt và nắm bắt cơ hội sang Nhật Bản làm việc và học tập (ảnh dưới).


Sau phần phát biểu của thầy Hiệu trưởng, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Tạo Nguồn cty Esuhai đã chúc mừng và trò chuyện cùng các bạn. Anh đặc biệt nhấn mạnh: “Các bạn cần xác định ngoài số tài chính tích lũy sau ba năm làm việc, mục tiêu của các bạn chính là nâng cao năng lực làm việc, trình độ Nhật ngữ, kỹ năng sống trong thời gian sống và làm việc tại Nhật Bản. Đó chính là vốn tài sản quý giá giúp các bạn phát triển con đường nghề nghiệp sau khi về nước” (ảnh dưới).


Tiếp đến, cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool đã giới thiệu đến các bạn tổng quan về hoạt động trường KaizenYoshidaSchool; chương trình đào tạo; thông tin về lớp học (Giáo viên chủ nhiệm, thời gian học… ) cùng những quy định khi tham gia đào tạo tại trường (ảnh dưới).


Cô còn cho biết bên cạnh chương trình tiếng Nhật được học ở trường, các bạn còn được đào tạo và phát triển kỹ năng làm việc nhằm giúp các bạn nhanh chóng thích nghi với môi trường sống và làm việc tại Nhật Bản. Cuối lời, cô mong muốn các bạn hãy phấn đấu học tập và rèn luyện nghiêm túc để đạt được kết quả học tập tốt, nắm bắt cơ hội phỏng vấn và trúng tuyển.

Hình ảnh vui tươi và đầy nhiệt huyết của các bạn học viên lớp DNa 1

Esuhai và KaizenYoshidaSchool chúc các bạn tân học viên sức khỏe, luôn kiên định với mục tiêu xác lập trong chương trình Thực tập kỹ năng để không ngừng nỗ lực phấn đấu đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này