scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Giám đốc - Hiệu trưởng LÊ LONG SƠN được vinh danh “TOP 100 NHÀ QUẢN LÝ XUẤT SẮC” Việt Nam - Lào - Campuchia năm 2014
18/08/2014
1663
ESO - Chiều ngày 17.08.2014, ông Lê Long Sơn - Giám đốc cty Esuhai kiêm Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool đã được vinh danh là một trong “TOP 100 NHÀ QUẢN LÝ XUẤT SẮC” Việt Nam - Lào - Campuchia năm 2014 trong lễ trao giải thưởng “Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu Asean”, “Top 100 thương hiệu nổi tiếng Asean” và “Top 100 nhà quản lý xuất sắc” Việt Nam - Lào - Campuchia năm 2014 được diễn ra trang trọng tại Nhà hát lớn Hà Nội (Số 1 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Chương trình bình chọn và trao tặng Giải thưởng được bảo trợ và chỉ đạo bởi Bộ Công thương Lào, Bộ Thông tin Văn hóa và Du lịch Lào, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu Bảo tồn và Phát huy Văn hóa Dân tộc Việt Nam, Đài truyền hình Quốc gia Lào, Tạp chí Văn hiến Việt Nam, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu và một số đơn vị khác. Chương trình được thực hiện định kỳ, thường niên, quy mô toàn khu vực Asean, được lãnh đạo cấp cao cũng như cộng đồng rất quan tâm và ủng hộ.

Đặc biệt, lễ trao giải thưởng “Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu Asean” và “Top 100 thương hiệu nổi tiếng Asean”, “Top 100 nhà quản lý xuất sắc” Việt Nam - Lào - Campuchia năm 2014 đã vinh dự được Phó chủ tịch nước Việt Nam Nguyễn Thị Doan gửi thư chúc mừng.

Giải thưởng “TOP 100 NHÀ QUẢN LÝ XUẤT SẮC” Việt Nam - Lào - Campuchia năm 2014 nhằm cổ vũ, tôn vinh các nhà quản lý, điều hành xuất sắc của các nước khu vực ASEAN, đặc biệt là tại ba nước Việt Nam, Lào và Campuchia đã có tinh thần dám nghĩ, dám làm, lao động sáng tạo, hiệu quả công tác cao, tích cực tham gia hoạt động xã hội từ thiện, góp phần quan trọng vào sự phát triển của đất nước và khu vực.


Bà Nhótkéomani Xuphanuvông - Phó Chánh văn phòng Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào trao Giải thưởng “TOP 100 NHÀ QUẢN LÝ XUẤT SẮC” Việt Nam - Lào - Campuchia năm 2014 cho Giám đốc Lê Long Sơn

Video Giám đốc – Hiệu trưởng Lê Long Sơn nhận giải thưởng “ TOP 100 NHÀ QUẢN LÝ XUẤT SẮC” Việt Nam - Lào - Campuchia năm 2014


Giám đốc Lê Long Sơn chụp hình lưu niệm cùng các nhà quản lý xuất sắc tại lễ trao giải


Khán phòng nhà hát lớn Hà Nội trong lễ trao giải


Niềm vui của Giám đốc Lê Long Sơn bên chị Thanh Hương - Thành viên Hội đồng quản trị cty Esuhai trong lễ trao giải


Tập thể nhân sự cty Esuhai chúc mừng Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn vào sáng ngày 18.08.2014 tại trụ sở cty Esuhai

Giải thưởng “TOP 100 NHÀ QUẢN LÝ XUẤT SẮC” Việt Nam - Lào - Campuchia năm 2014 không chỉ là sự vinh danh Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn trong vai trò nhà quản lý xuất sắc thời kỳ đổi mới mà còn là niềm tự hào, vinh dự của Ban Giám đốc và tập thể nhân sự cty Esuhai trong nỗ lực khẳng định thương hiệu ESUHAI. Giải thưởng cũng chính là sự động viên, khích lệ to lớn để Giám đốc Lê Long Sơn không ngừng sáng tạo và phát huy tài năng quản lý, lãnh đạo cty Esuhai ngày càng phát triển lên tầm cao mới như đúng tầm nhìn, chính sách đã hoạch định “Chọn giáo dục và việc làm là cơ sở cốt lõi cho sự phát triển một xã hội phồn vinh và bền vững nhất”.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này