scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tham gia sàn giao dịch việc làm 2014 tại trường CĐ Nghề Đồng Nai
06/08/2014
1719
ESO - Sáng ngày 01.08.2014, công ty Esuhai đã tham gia sàn giao dịch việc làm 2014 tại trường Cao đẳng nghề Đồng Nai (Số 88 - KP1 - Đường Nguyễn Văn Hoa - P. Thống Nhất - TP. Biên Hòa - T. Đồng Nai).

Sàn giao dịch việc làm 2014 tại trường CĐ nghề Đồng Nai nhằm mục đích tư vấn liên thông cao đẳng nghề lên đại học đồng thời tuyển dụng hợp tác lao động tại Nhật Bản. Đến với sàn giao dịch, công ty Esuhai đã giới thiệu đến các bạn trẻ chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản cùng quy trình đào tạo và phái cử do công ty Esuhai xây dựng.

Toàn cảnh buổi tư vấn tại sàn giao dịch việc làm 2014

Sàn giao dịch đã thu hút hơn 20 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng, phỏng vấn trực tiếp và hơn 300 bạn trẻ đăng ký dự tuyển. Đây chính là dịp thuận lợi cho các bạn trẻ giao lưu với các doanh nghiệp và nhanh chóng tiếp cận cơ hội nghề nghiệp phù hợp đồng thời giúp các doanh nghiệp tìm được ứng viên xuất sắc đáp ứng nhu cầu tuyển dụng.

Tham gia buổi tư vấn, anh Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai đã dành thời gian tư vấn, định hướng nhằm giúp các bạn xác định con đường phát triển nghề nghiệp trong tương lai (ảnh dưới).

Anh nhấn mạnh: “Các bạn cần xác định mục tiêu cụ thể cho bản thân, chia nhỏ mục tiêu, hoạch định chi tiết cho từng giai đoạn và cố gắng thực hiện từng mục tiêu đã đặt ra.” Bên cạnh đó, anh mong muốn các bạn hãy trau dồi kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm để dễ dàng tìm kiếm việc làm và thăng tiến trong công việc.

Anh cho biết một trong những hướng đi đúng đắn cho các bạn trẻ hiện nay, đặc biệt là các bạn sinh viên trường CĐ nghề Đồng Nai chính là chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Tham gia chương trình, các bạn có thể nâng cao tay nghề, tích lũy kinh nghiệm và trải nghiệm cuộc sống, văn hóa Nhật Bản. Anh mong muốn các bạn trẻ hãy mạnh dạn tham gia chương trình để có cơ hội nâng cao năng lực và phát triển nghề nghiệp tốt hơn trong tương lai.

Các bạn trẻ tham khảo thông tin tuyển dụng

Học viên KaizenYoshidaSchool (chi nhánh Đồng Nai) nhiệt tình tư vấn chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản cho các bạn trẻ tham gia sàn giao dịch việc làm 2014

Đại diện công ty Esuhai cùng tập thể học viên KaizenYoshidaSchool (Chi nhánh Đồng Nai) trong tấm hình kỷ niệm tại sàn giao dịch việc làm 2014

Đến với sàn giao dịch việc 2014 làm tại trường CĐ nghề Đồng Nai, Esuhai - KYS mong muốn giới thiệu đến thật nhiều bạn trẻ chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản nhằm đem đến cơ hội việc làm tốt, giúp các bạn trẻ có điều kiện học hỏi, nâng cao tay nghề để trở về tạo dựng sự nghiệp, góp phần xây dựng, phát triển nền công nghiệp của đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này