scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký hợp đồng Bảo lãnh tháng 07.2014
25/07/2014
991
ESO - Sáng ngày 24.07.2014, tại hội trường công ty Esuhai đã diễn ra buổi lễ ký hợp đồng Bảo lãnh cho gia đình của 55 bạn Thực tập sinh sẽ xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc và học tập vào tháng 08.2014.

Trong buổi lễ, anh Quốc Hưng - Trưởng phòng Pháp chế công ty Esuhai đã thay mặt công ty gặp gỡ và trò chuyện cùng gia đình Thực tập sinh. Sau khi nhắc lại mục đích, ý nghĩa của chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, anh đặc biệt căn dặn các bạn tuyệt đối chấp hành pháp luật Nhật Bản cũng như các quy định tại nơi làm việc để hoàn thành tốt thời gian ba năm sống và làm việc tại Nhật. Cuối lời, anh chúc sức khỏe gia đình cùng các bạn Thực tập sinh (ảnh dưới).


Sau phần phát biểu của anh Quốc Hưng, nhân viên phòng Pháp chế cty Esuhai đã hướng dẫn gia đình và các bạn TTS cách thức điền hồ sơ và tiến hành ký Hợp đồng bảo lãnh dưới sự chứng kiến của đại diện phòng công chứng số 4 (ảnh dưới).


Công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School gửi lời chúc sức khỏe đến các bạn Thực tập sinh cùng gia đình; chúc các bạn luôn vững tin, quyết tâm hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về đóng góp sức trẻ xây dựng phát triển đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này