scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo tuyển dụng nhân sự tại công ty Esuhai
31/07/2014
1289
ESO - Sáng ngày 26.07.2014, hội thảo tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật đã diễn ra thành công tại hội trường công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM).

Với mục tiêu mang lại cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ biết tiếng Nhật, công ty Esuhai đã giới thiệu đến các bạn nhiều vị trí tuyển dụng trong và ngoài nước với nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Mở đầu hội thảo, anh Satomura Yusuke (ảnh dưới) - Trợ lý Giám đốc kiêm Trưởng phòng đào tạo & giới thiệu kỹ sư công nghệ ưu tú Việt Nam đã giới thiệu tổng quan các lĩnh vực hoạt động của công ty Esuhai đến các bạn trẻ tham dự hội thảo. Công ty Esuhai không chỉ được khẳng định là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực phái cử Thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc còn được biết đến như một đơn vị đáng tin cậy trong các lĩnh vực Tư vấn đầu tư & Xúc tiến thương mại; Đào tạo & Giáo dục; Đào tạo & Giới thiệu nguồn kỹ sư công nghệ ưu tú Việt Nam; Giới thiệu việc làm & Nhân sự cao cấp trong nước.


Tiếp đến cô Minh Đức (ảnh dưới) - Phó Hiệu trưởng trường KaizenYoshidaSchool đã giới thiệu tổng quan hoạt động và các chương trình giảng dạy được triển khai tại trường. Cô cho biết nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, nhà trường hiện cần bổ sung đội ngũ giáo viên tiếng Nhật và đây chính là cơ hội lớn cho các bạn trẻ có đam mê và nhiệt huyết trong lĩnh vực giáo dục.


Bên cạnh đó, chị Hoàng Thắm (ảnh dưới) - Trưởng phòng Nhân sự đã giới thiệu một số vị trí công việc đang tuyển dụng tại công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool, cụ thể là giáo viên, biên dịch/thông dịch viên, chuyên viên tư vấn nhân sự, nhân viên tổng vụ …


Tiếp theo, nhân viên phòng Việc làm Japan đã giới thiệu nhu cầu tuyển dụng cũng như điều kiện, chế độ làm việc trong các công ty Nhật Bản tại Nhật Bản và một số công ty Nhật có chi nhánh tại Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM, Long An, Tây Ninh… Bên cạnh đó, các bạn còn được giới thiệu trang web vieclamjapan.com, đây là một website rất hữu ích giúp các bạn tìm kiếm cơ hội làm việc trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam và Nhật Bản.


Nhân viên phòng Việc lam Japan giới thiệu chức năng, cách sử dụng trang web tuyển dụng vieclamjapan.com

Cuối buổi hội thảo là phần hỏi đáp hào hứng và sôi nổi giữa đại diện cty Esuhai và các bạn trẻ xoay quanh các câu hỏi về yêu cầu, điều kiện làm việc tại các công ty Nhật Bản (ảnh dưới).


Anh Nguyễn Hữu Nhân (ảnh bên), vừa trở về nước sau thời gian thực tập tại Nhật Bản theo chương trình Thực tập kỹ năng do công ty Esuhai phái cử chia sẻ: “Hội thảo đã cung cấp nhiều thông tin về cơ hội nghề nghiệp trong các công ty Nhật Bản tại Việt Nam và Nhật Bản. Các anh chị đã nhiệt tình tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho các bạn tham dự hội thảo. Tôi xin chân thành cảm ơn công ty và rất mong công ty hãy thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo tuyển dụng nhằm giúp các bạn trẻ dễ dàng tìm được công việc phù hợp với bản thân.”

Hội thảo “Tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật” không những giới thiệu đến các bạn trẻ cơ hội việc làm phù hợp trong các nhà máy Nhật Bản tại Việt Nam mà còn đem đến cơ hội học hỏi, nghiên cứu, nâng cao năng lực làm việc tại đất nước Nhật Bản. Công ty Esuhai chúc các bạn trẻ nhanh chóng tìm được công việc phù hợp và phát triển nghề nghiệp tương lai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này