scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng các lớp Esu 101 - 102 - 103 - 104
16/08/2014
1257
ESO - Sáng ngày 08.08.2014, lễ khai giảng các lớp Esu dành cho 111 bạn trẻ tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản đã diễn ra trang trọng tại hội trường công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM).

Mở đầu lễ khai giảng, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Tạo Nguồn chúc mừng 111 bạn trẻ đã xuất sắc vượt qua các vòng kiểm tra để chính thức tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Anh nhấn mạnh: “Công ty Esuhai tuyệt đối không chấp nhận các hình thức môi giới để được tham gia chương trình nên đây chính là kết quả của sự nỗ lực và năng lực thực sự của các bạn.” Anh mong muốn các tân học viên hãy tiếp tục phấn đấu, nỗ lực học tập để nhanh chóng nắm bắt cơ hội phỏng vấn thành công và sang Nhật làm việc. (Ảnh dưới)


Tiếp đến, cô Minh Đức (ảnh bên) - Phó Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool đã gặp gỡ và gửi lời chúc mừng đến các bạn tân học viên. Cô giới thiệu đến các bạn tổng quan về hoạt động trường KaizenYoshidaSchool; chương trình đào tạo; thông tin về lớp học (Giáo viên chủ nhiệm, thời gian học… ) cùng những quy định khi tham gia học tập tại trường.

Cô đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của tiếng Nhật đối với công việc và cuộc sống của các bạn tại Nhật, vì vậy cô mong muốn các bạn hãy nỗ lực phấn đấu hết mình để đạt kết quả học tập tốt nhất trong thời gian học tại trường. Cô cho biết bộ môn “Đào tạo & Phát triển kỹ năng làm việc" sẽ trang bị các kỹ năng, kiến thức cần thiết giúp các bạn nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc mới.

Đến với lễ khai giảng, các bạn học viên Esu 101 - 102 - 103 - 104 đã thể hiện niềm vui cùng tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập tốt tại KaizenYoshidaSchool (ảnh dưới).


Lớp Esu 101


Lớp Esu 102


Lớp Esu 103


Lớp Esu 104

Esuhai và KaizenYoshidaSchool chúc các bạn tân học viên sức khỏe, luôn kiên định ý chí, quyết tâm khi tham gia chương trình để đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này