scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tuyển dụng & Giới thiệu việc làm cho Thực tập sinh về nước làm việc trong công ty Nhật Bản ở Việt Nam
11/09/2014
3219
Công ty Esuhai có trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và giới thiệu nguồn nhân sự cho các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam và Nhật Bản. Hiện tại, các đối tác của Esuhai là các công ty Nhật đang có nhu cầu tuyển dụng 32 Thực tập sinh về nước làm việc tại Việt Nam.

Yêu cầu chung:

  • Nam, nữ
  • Tốt nghiệp cấp 3 trở lên
  • Tiếng Nhật giao tiếp tốt
  • Nguyện vọng trở thành quản lý trong nhà máy Nhật Bản
  • Ưu tiên các bạn Thực tập sinh trở về sau 3 năm thực tập tại Nhật

Chế độ, phúc lợi:

  •  Lương dự kiến : 300~500 USD/tháng (tùy vào kinh nghiệm và năng lực tiếng Nhật)
  •  Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định
  •  Cơ hội tu nghiệp tại Nhật (từ 2~3 tháng)

1. Công ty TGR VN: chuyên sản xuất hàng điện tử gia dụng hàng đầu tại Nhật Bản, do nhu cầu mở rộng thêm nhà xưởng đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí quản lý chuyền sản xuất làm việc tại KCN AMATA - Đồng Nai tuyển dụng:

           02 TỔ TRƯỞNG LINE

2.  Công ty TNK: 100% vốn Nhật Bản chuyên sản xuất, gia công các loại cân điện tử, cân công nghiệp...Tại KCN Nhơn Trạch, Đồng Nai tuyển dụng:

             02 NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG KIÊM THÔNG DỊCH :Sau khi trúng tuyển sẽ được công ty đào tạo để trở thành người quản lý tốt

3. Công Ty  MW: chuyên sản xuất đồ gá, dập kim loại mỏng... Nhà máy đặt tại KCN Mỹ Phước 3, Bình Dương đang cần tuyển:

          02 NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY CƠ KHÍ: Dập, tiện, phay

          01 NHÂN VIÊN THIẾT KẾ KHUÔN

4. Công Ty ARS: Với trên 50 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực gia công, sản xuất các linh kiện cơ khí, bộ phận tách lọc dầu dùng trong tàu, thuyền...cung cấp cho các hãng tàu, thuyền hàng đầu tại Nhật Bản. Công ty đang tuyển dụng 04 ứng viên xuất sắc cho vị trí làm việc tại KCN ASCENDAS - Bình Dương.

         02  KỸ THUẬT VIÊN VẬN HÀNH MÁY CNC

         02 NHÂN VIÊN PHÒNG QLSX

5. Công ty WSE: Chuyên nghiên cứu, thiết kế, sản xuất các linh kiện điện tử, camera.... Hiện tại công ty đang có nhu cầu mở rộng và tuyển dụng ứng viên làm việc tại KCN VSIP 1- Bình Dương.

        10 NHÂN VIÊN THÔNG PHIÊN DỊCH CHO CÁC BỘ PHẬN (Được đào tạo chuyên môn khi làm việc)

6. Công ty CHR: Chuyên sản xuất sản phẩm bằng kim loại, dây cáp, sản xuất bộ dây điện W/H trong xe máy và xe hơi, các sản phẩm cao cấp chủ yếu cung cấp cho thị trường ngoài nước, sản phẩm xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, và các nước Châu Âu. Nhà máy đang được xây dựng tại KCN ASCENDAS - Bình Dương với số vốn đầu tư cao nhất (100% vốn Nhật Bản, nằm trong dự án xúc tiến thương mại với nước ngoài lớn nhất hiện nay của tỉnh Bình Dương).

        01 NHÂN VIÊN THÔNG DỊCH KIÊM TỔNG VỤ NHÂN SỰ

7. Công ty IHR: Là một công ty được Nhật Bản đầu tư 100%, IHR VN bắt đầu kinh doanh năm 2005. Xây dựng cơ sở sản xuất tại Tây Ninh, IHR VN hoạt động liên quan đến sản xuất khăn và may túi cao cấp. Ngoài ra, công ty cũng phụ trách gia công các đồ dùng hằng ngày trong gia đình. Tận dụng bí quyết công nghệ phát triển bởi Dalian Ichihiro Maojin, công ty IHR VN tự hào về sản phẩm chất lượng cao cũng như mẫu mã đẹp. Công ty hiện đang cần tuyển nhân viên làm việc tại KCX Linh Trung 3, Tây Ninh.

       01 THÔNG DỊCH VIÊN TIẾNG NHẬT

       02 NHÂN VIÊN BẢO HÀNH MÁY

8. Công ty IS: Chuyên gia công cắt, hàn, uốn những sản phẩm từ Inox các kim loại thép, nhôm, Titan. Với kỹ thuật được đúc kết trong nhiều năm, luôn theo sát với những thay đổi của thời đại, với sự cố gắng của toàn thể nhân viên về ý thức và trách nhiệm để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Công ty đi vào hoạt động tại KCN Mỹ Phước 3, Bình Dương đang cần tuyển:

       02 NHÂN VIÊN CÓ KINH NGHIỆM VỀ HÀN

9. Công ty YSD: Chuyên sản xuất, phát triển, bán các loại mỹ phẩm, là doanh nghiệp mới sang Việt Nam đầu tư tại KCN ACENDAS - Bình Dương đang cần tuyển:

       01 NHÂN VIÊN THÔNG DỊCH

10. Công ty HDP: Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất các sản phẩm nhựa, chai lọ sử dụng trong mỹ phẩm, nước hoa…; các sản phẩm nhựa dùng đựng các thiết bị cơ khí... Công ty đang tuyển dụng ứng viên làm việc tại Biên Hòa - Đồng Nai:

      02 NHÂN VIÊN GIA CÔNG KHUÔN NHỰA

      02 NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY ÉP NHỰA

11. Công ty MRE Việt Nam: Doanh nghiệp chế xuất 100% vốn của Nhật Bản chuyên gia công cơ khí chính xác các linh kiện xe ô tô của các hãng xe nổi tiếng trên thế giới như Toyota, Honda, Mitsubishi, Chrysler. Hiện tại công ty đang phát triển tại KCN VSIP 1- Bình Dương, đang cần tuyển:

          01 THÔNG DỊCH VIÊN TIẾNG NHẬT

Các ứng viên quan tâm vui lòng liên lạc về công ty Esuhai với thông tin như sau:

  •  Công Ty Esuhai, 40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
  •  TEL: (08) 62 666 222 (Số nội bộ: 301, 303)
  •  Email: thile@esuhai.com
  •  Người phụ trách: Ms.Lệ
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này