scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo tuyển dụng kỹ sư R&D - Thiết kế Ôtô làm việc tại Nhật Bản
10/09/2014
1683
ESO - Sáng ngày 07.09.2014, hội thảo tuyển dụng kỹ sư R&D - Thiết kế Ôtô làm việc tại Nhật Bản đã diễn ra trang trọng tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội (117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội). Tham dự hội thảo có đại diện cty Esuhai - KaizenYoshidaSchool và đông đảo các kỹ sư trẻ, sinh viên sắp tốt nghiệp các ngành điện tử, cơ khí, xây dựng… tại Hà Nội quan tâm tìm hiểu chương trình.

Trước khi bắt đầu hội thảo, các bạn trẻ đã được xem những đoạn phim phóng sự sinh động ghi hình hoạt động của công ty Esuhai, trường Nhật ngữ cải tiến KaizenYoshidaSchool do đài truyền hình TBS (Nhật Bản), đài truyền hình HTV (TP.HCM) thực hiện. Thông qua hình ảnh và nội dung phóng sự, các bạn đã hiểu sâu hơn về chương trình kỹ sư do công ty Esuhai phái cử đồng thời có cái nhìn thực tế hơn về công việc và cuộc sống của các bạn kỹ sư Việt Nam tại Nhật Bản.


Tổng quan hội thảo

Hội thảo “Tuyển dụng kỹ sư R&D - Thiết kế Ôtô” nhằm giới thiệu cơ hội nghề nghiệp cũng như phát triển nâng cao chuyên ngành R&D - Thiết kế - Phân tích Ôtô tại Nhật Bản đến các bạn trẻ tại Hà Nội. Hội thảo có sự tham gia của anh Thanh Nhật - Trưởng phòng Việc làm Japan công ty Esuhai, chị Aonami - Chuyên viên tư vấn & Đào tạo nhân sự cùng hơn 130 kỹ sư trẻ, sinh viên sắp tốt nghiệp có mong muốn tìm hiểu chương trình làm việc tại Nhật Bản.

Mở đầu hội thảo, chị Hồng Vân - Nhân viên công ty Esuhai đã giới thiệu đến các bạn trẻ quá trình phát triển, các lĩnh vực hoạt động và các thành tích đã đạt được của công ty Esuhai, trường KaizenYoshidaSchool (ảnh dưới).


Tiếp theo, anh Thanh Nhật - Trưởng phòng Việc làm Japan đã giới thiệu đến các bạn chương trình kỹ sư do cty Esuhai xây dựng dành cho các kỹ sư đã có kinh nghiệm và các kỹ sư trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc. Bên cạnh đó, anh đã thông tin đến các bạn quy trình phái cử kỹ sư sang làm việc và nghiên cứu tại Nhật Bản. Anh cho biết khi tham gia chương trình, các bạn không chỉ có cơ hội phát triển bản thân, nâng cao kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn mà còn được hưởng những chế độ phúc lợi hấp dẫn như lương, thưởng, trợ cấp… khi làm việc tại Nhật Bản  (ảnh dưới).


Sau phần phát biểu của anh Thanh Nhật, chị Aonami - Chuyên viên tư vấn & Đào tạo nhân sự đã thông tin đến các bạn trẻ tham dự chương trình tuyển dụng kỹ sư R&D. Kỹ sư R&D là một thành viên của nhóm Thiết kế, Phân tích - Mô phỏng và phụ trách các dự án nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới trong lĩnh vực Ôtô. Để tham gia chương trình, các bạn cần sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như I-DEAS, NX, CATIA, SOLID WORKS, PRO-E, CAD 2D・3D; phần mềm phân tích như CAE tool, ANSA, ANSYS, Nastran, HyperMesh, MATLAB, Simulink; có kinh nghiệm về Kỹ thuật cơ khí, Thiết kế phân tích thiết bị tự động hoặc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, trình độ tiếng Nhật giao tiếp tương đương N3, N2… Chị nhấn mạnh nhu cầu tuyển dụng kỹ sư cho các doanh nghiệp Nhật Bản ngày càng tăng cao, đây chính là cơ hội lớn cho kỹ sư Việt Nam làm việc và nghiên cứu trong môi trường chuyên nghiêp Nhật Bản. (Ảnh dưới)


Tiếp theo, các kỹ sư trẻ đã có phần hỏi đáp trực tiếp và sôi nổi với các anh chị đại diện cty Esuhai về chương trình kỹ sư làm việc tại Nhật Bản.

Hội thảo tuyển dụng kỹ sư R&D - Thiết kế ô tô làm việc tại Nhật Bản không chỉ mở ra cơ hội lớn để các bạn kỹ sư trẻ ở miền Bắc làm việc, học tập và nghiên cứu, nâng cao chuyên môn kỹ thuật tại Nhật Bản mà còn đánh dấu sứ mạng và ý nghĩa của chương trình kỹ sư do cty Esuhai xây dựng với mong muốn đào tạo thế hệ kỹ sư ưu tú cho nền công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này