scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin khai giảng các lớp Esuhai 76-77
26/12/2013
879
ESO - Ngày 20.12.2013, lễ khai giảng các lớp Esuhai 76-77 dành cho các bạn trẻ tham gia chương trình Thực tập kỹ năng (TTKN) tại Nhật Bản do cty Esuhai phái cử đã diễn ra trang trọng tại Esuhai - Kaizen Yoshida School (KYS). Tham gia buổi lễ có sự hiện diện của đại diện cty, nhà trường và 46 bạn tân học viên các lớp Esuhai 76-77.

Mở đầu lễ khai giảng, Anh Văn Khánh - Trưởng Ban Tạo nguồn, đại diện cty Esuhai đã gặp gỡ và chúc mừng các bạn tân học viên các lớp Esuhai 76-77 (ảnh dưới).

Anh mong muốn các bạn tân học viên trong thời gian học tập và rèn luyện tại trường Kaizen Yoshida School hãy nỗ lực phấn đấu đạt thành tích cao để nắm bắt cơ hội phỏng vấn thành công và sang Nhật làm việc theo chương trình TTKN do cty Esuhai phái cử nhằm tạo dựng tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân khi trở về Việt Nam.

Tiếp theo, các bạn đã có buổi gặp gỡ đầy hào hứng cùng Cô Minh Đức - Phó hiệu trưởng Kaizen Yoshida School. Cô đã giới thiệu đến các bạn tổng quan về trường Kaizen Yoshida; thông tin về lớp học (Giáo viên chủ nhiệm, thời gian học); giáo trình khóa học và nội quy nhà trường. Bên cạnh đó, Cô mong muốn trong thời gian học tập và rèn luyện tại trường, các bạn hãy nỗ lực hết mình để nâng cao năng lực Nhật ngữ và trang bị tốt kỹ năng sống và làm việc tại NB để mau chóng nắm bắt cơ hội phỏng vấn. Cuối lời, Cô chúc tất cả các tân học viên sẽ thành công trên con đường mình đã chọn.


Phó Hiệu trưởng Cô Minh Đức giới thiệu thông tin lớp học đến các bạn lớp Esu 76-77

Tiếp đến, chị Bảo Ngọc, nhân viên Pháp chế cty Esuhai phổ biến quy chế tham gia chương trình TTKN tại Nhật Bản đến các tân học viên nhằm giúp các bạn nắm rõ hơn quyền lợi và trách nhiệm của bản thân khi quyết định tham gia chương trình. (Ảnh dưới)


Trong lễ khai giảng, các bạn tân học viên các lớp Esu 76-77 thể hiện sự phấn khởi và sự quyết tâm học tập thật tốt nắm bắt cơ hội sang Nhật làm việc và học tập.



Esuhai - Kaizen Yoshida School chúc các lớp Esuhai 76-77 sức khỏe, luôn chuyên cần, phấn đấu nâng cao kiến thức, năng lực Nhật ngữ để nhanh chóng nắm bắt cơ hội TTKN tại NB và thành công trên với mục tiêu mình đã chọn.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này