scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng lớp Đồng Nai 9
20/12/2013
1025
ESO - Sáng ngày 13.12.2013, lễ khai giảng lớp Đồng Nai 9 (ĐN9) dành cho các bạn trẻ tham gia chương trình Thực tập kỹ năng (TTKN) tại Nhật Bản do cty Esuhai phái cử và nhập học tại Kaizen Yoshida School (KYS) chi nhánh Đồng Nai đã diễn ra trang trọng tại KYS. Tham dự buổi lễ có đại diện cty Esuhai - KYS và các bạn tân học viên lớp ĐN9.

Mở đầu buổi lễ, anh Văn Khánh - Trưởng ban Tạo nguồn, cty Esuhai đã gặp gỡ và chúc mừng các bạn Tân học viên. Anh giới thiệu đến các bạn mục đích, ý nghĩa của chương trình hợp tác, đào tạo giữa cty Esuhai và trường Cao đẳng nghề Đồng Nai: “Chương trình nhằm mang đến cơ hội làm việc và học tập tại đất nước NB cho những bạn trẻ với ý chí, quyết tâm cao mong muốn nâng cao tay nghề, kỹ năng bên cạnh cơ hội tích lũy vốn thông qua chương trình Thực tập kỹ năng tại NB để trở về phát triển tương lai, sự nghiệp và đóng góp xây dựng đất nước”. Anh mong muốn các bạn hãy dốc hết lòng hết sức trau dồi khả năng Nhật ngữ để mau chóng nắm bắt cơ hội phỏng vấn thành công và sang Nhật thực hiện mục tiêu đã xác định.

Anh Văn Khánh - Đại diện cty Esuhai giới thiệu tổng quan ý nghĩa, mục đích của chương trình TTKN

Tiếp theo, Cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Kaizen Yoshida School giới thiệu tổng quan về nội dung đào tạo cùng thông tin lớp học và nội quy nhà trường. Cô căn dặn các bạn hãy nỗ lực trau dồi và nâng cao năng lực Nhật ngữ bên cạnh việc tích cực học hỏi và tiếp thu văn hóa NB nhằm lĩnh hội tinh thần làm việc của người Nhật và phát huy thật tốt khả năng làm việc trong các cty Nhật.

Cô Minh Đức - Phó hiệu trưởng KYS giới thiệu giáo trình đào tạo đến các bạn

Tiếp đến, các bạn tân học viên đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện đầy hào hứng cùng Thầy Đăng Khoa - Giáo viên phụ trách bộ môn “Đào tạo phát triển năng lực làm việc”. Thầy cho biết đến với môn học, các bạn sẽ được trang bị những kỹ năng cần thiết cho công việc và cuộc sống trong thời gian TTKN tại NB đồng thời tự xây dựng kế hoạch, mục tiêu cụ thể để đạt được thành công.


Các bạn tân học viên ĐN9 thể hiện tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập và rèn luyện để đạt kết quả tốt trong khóa học

Cuối buổi lễ, đại diện cty Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc các bạn tân học viên sức khỏe, luôn giữ vững niềm tin, ý chí, quyết tâm trau dồi kiến thức, kỹ năng để nhanh chóng nắm bắt cơ hội sang Nhật làm việc theo chương trình Thực tập kỹ năng.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này