scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng Kỹ sư Văn Tuấn xuất cảnh vào ngày 8.12.2013
15/12/2013
1156
ESO - Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc mừng kỹ sư Văn Tuấn xuất cảnh sang tỉnh Aichi, Nhật Bản làm việc vào tối ngày 8.12.2013 theo chương trình 101 kỹ sư ưu tú “Xây dựng thương hiệu và đẳng cấp kỹ sư Việt Nam”.

Trong buổi lễ xuất cảnh được tổ chức tại công ty Esuhai, Anh Thanh Nhật - Trưởng phòng Việc làm Japan đã thay mặt cty Esuhai gửi lời chúc mừng đến kỹ sư Văn Tuấn. Anh mong muốn bạn Văn Tuấn hãy quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã xác định, luôn nỗ lực học tập và làm việc thật tốt để ngày càng phát triển và hoàn thiện năng lực bản thân.

Anh Thanh Nhật - Trưởng phòng Việc làm Japan gửi lời chúc mừng đến bạn Văn Tuấn.

Tiếp đến, Thầy Thanh Bình - Đại diện Kaizen Yoshida School đã gặp gỡ, chia sẻ niềm vui và nhắn nhủ bạn Văn Tuấn hãy luôn giữ vững nhiệt huyết, ý chí quyết tâm của tuổi trẻ, không ngừng nỗ lực trong công việc và trau dồi năng lực Nhật ngữ để có nhiều cơ hội thăng tiến trên con đường phát triển nghề nghiệp. (Ảnh dưới)

Kế đến, chị Aonami - chuyên viên tư vấn và đào tạo nhân sự của công ty Esuhai cũng đã gửi lời chúc mừng đến bạn Văn Tuấn, nhắn nhủ bạn hãy luôn giữ gìn sức khỏe tốt để đảm bảo công việc và học tập, đồng thời nâng cao năng lực Nhật ngữ, phấn đấu đạt trình độ N2, N1. (Ảnh dưới)


Bạn Ngọc Bình - Đại diện lớp KS4 đã chia sẻ niềm vui cùng bạn Văn Tuấn trong buổi lễ xuất cảnh

Chị Vân Trang - Nhân viên phòng việc làm Japan gửi lời chúc mừng và lời chúc may mắn đến bạn Văn Tuấn. Chị cho biết tuy không thành công trong buổi phỏng vấn lần đầu tiên nhưng bạn Văn Tuấn đã không nản lòng, kiên định theo đuổi mục tiêu mình đã chọn và cuối cùng bạn đã thành công. Chị mong rằng khi sang Nhật làm việc bạn Văn Tuấn vẫn luôn kiên trì, nỗ lực phấn đấu hơn nữa để nhanh chóng hoàn thành mục tiêu của bản thân. (Ảnh dưới)

Trong buổi lễ, kỹ sư Đoàn Văn Tuấn đã chia sẻ niềm vui và bày tỏ lòng biết ơn đến gia đình, cty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen: "Em xin chân thành cảm ơn quý thầy cô giáo trường Kaizen và các anh chị cty Esuhai đã mang đến cho em cơ hội sang Nhật làm việc và học tập. Em nhất định sẽ không phụ niềm tin của gia đình, công ty và nhà trường. Em xin hứa sẽ luôn giữ vững ý chí quyết tâm hoàn thành tốt chương trình kỹ sư ưu tú tại Nhật Bản và trở về tạo dựng sự nghiệp, đóng góp cho sự phát triển của đất nước."

Bạn Văn Tuấn gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty và nhà trường

Niềm vui của bạn Văn Tuấn bên đại diện nhà trường, các anh chị cty Esuhai và tập thể lớp KS4 trong buổi lễ.

Esuhai và Kaizen Yoshida School gửi lời chúc sức khỏe đến kỹ sư Văn Tuấn. Chúc bạn luôn giữ vững ý chí quyết tâm hoàn thành tốt thời gian làm việc tại Nhật Bản và trở về tạo dựng sự nghiệp, đem hết tài năng, sức trẻ cống hiến cho sự phát triển của đất nước, làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này