scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Công bố kết quả Cuộc thi Ảnh “Nụ cười Esuhai 2013”
16/12/2013
1818
ESO - Esuhai vui mừng công bố kết quả cuộc thi ảnh “Nụ cười Esuhai 2013” được Esuhai triển khai trong thời gian từ ngày 06/12 đến 13 giờ ngày 13/12/2013 trên Facebook https://www.facebook.com/esuhai.vn nhằm tôn vinh hình ảnh của nhân viên Esuhai - Kaizen Yoshida School với nụ cười thân thiện, rạng rỡ…

Cuộc thi ảnh “Nụ cười Esuhai 2013” cơ cấu 2 giải thưởng :

1 Giải dành cho thành viên Nữ có nụ cười rạng rỡ nhận được nhiều “LIKE” nhất trị giá 1.000.000 đồng thuộc về Cô ĐOÀN THỊ ĐẤY - MS 015 với 1.293 LIKE

1 Giải dành cho thành viên Nam có nụ cười rạng rỡ nhận được nhiều “LIKE” nhất trị giá 1.000.000 đồng thuộc về Thầy TRẦN PHI HÀO - MS 004 với 2.067 LIKE

Giải thưởng sẽ được trao vào đêm tiệc tất niên Esuhai - KYS dự kiến vào tối ngày 30.12.2013

Dưới đây, Esuhai - KYS trân trọng mời quý độc giả cùng nhìn lại 20 nụ cười đẹp rạng rỡ của cuộc thi ảnh “Nụ cười Esuhai 2013” :

CHỊ LÊ THỊ TRÚC LY - MS 001

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2013”, Chị TRÚC LY muốn chia sẻ với mọi người thông điệp:
“Khi lòng bạn chứa đựng những yêu thương thì những hạt tình yêu ấy sẽ luôn nở hoa trên môi bạn. Nhưng nếu muốn chúng nở hoa đẹp thì chúng ta cần phải có môi trường tốt để nuôi dưỡng chúng. Tôi thấy mình hạnh phúc vì tôi đang sống và làm việc trong một môi trường mà nơi ấy đầy ấp những yêu thương - Nơi mà tôi hàng ngày luôn được cười vui với những đồng nghiệp của mình - Chỉ có thể là Esuhai - Kaizen Yoshida School !” 

 

THẦY LÊ HỒNG ÂN - MS 002

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2013”, Thầy HỒNG ÂN muốn chia sẻ với mọi người thông điệp : “Làm việc hết mình - Cười hết cỡ :)”

 

“CHỊ NGUYỄN THỊ HƯỜNG - MS 003”

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2013”, Chị NGUYỄN THỊ HƯỜNG muốn chia sẻ với mọi người thông điệp:
“Esuhai là ngôi nhà chung che chở cho chúng ta, mang đến sự yên bình, niềm hạnh phúc khi được sống thật với chính con người mình cũng như được làm việc trong một môi trường có thể phát huy tốt nhất năng lực cá nhân. Chính tại Esuhai, nụ cười của tôi được tỏa sáng hơn bao giờ hết :)”

 

THẦY TRẦN PHI HÀO - MS 004

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2013”, Thầy PHI HÀO muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :
Trong cuộc sống của tôi điều ấm áp nhất là khi được làm việc ở ESUHAI. Vì nơi đây như một gia đình (NHÀ).
Trong cuộc sống của tôi để làm một việc có ý nghĩa, đầy trách nhiệm… thì phải nói đến KAIZEN (TRƯỜNG)
Một nơi là NHÀ - Một nơi là TRƯỜNG, hai từ này ghép lại thì sẽ là NHÀ TRƯỜNG.
Và tôi rất là (LIKE) và (LOVE) hai từ này. Các bạn có LIKE giống như tôi không?

 

CÔ PHẠM THỊ NGỌC HÂN - MS 005

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2013”, Cô Ngọc Hân muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :
Nơi nào mang lại cho bạn nhiều niềm vui và hạnh phúc nhất? Đối với tôi, đó là nơi mà tôi gặp nhiều anh chị em đồng nghiệp thân thương, nơi mà hàng ngày tôi hướng dẫn, định hướng cho các bạn trẻ hướng đến một tương lai tươi sáng. Nơi mà tôi đã gặp một nửa còn lại của mình, người lúc nào cũng yêu thương, mang đến cho tôi niềm vui. Nơi đó là công ty Esuhai mà tôi gắn bó đã hơn 4.5 năm. Càng làm việc ở Esuhai tôi càng thấy nụ cười của mình ngày càng rạng rỡ và ý nghĩa hơn. Các bạn hãy “LIKE” cho tôi nhé. Xin cảm ơn các bạn! 


ANH LÊ ANH TUẤN - MS 006

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2013”, Anh LÊ ANH TUẤN muốn chia sẻ với mọi người thông điệp : “Cười hết cỡ, chơi tẹt ga, cống hiến hết mình… Tinh thần Esuhai !”

 

CHỊ TRẦN THỊ VÂN TRANG - MS 007

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2013”, Chị VÂN TRANG muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :
Esuhai - Nơi hội tụ của sức trẻ, nhiệt huyết và tình người. 
Hãy trao nhau nụ cười thật trìu mến... để xua tan mệt mỏi, để niềm tin, tình yêu thương và sự sẻ chia được lan tỏa trong mỗi người. 
Cười với đời, cười với người... Ta sẽ nhận lại được những điều vô giá. Tin không?!! Tôi tin !!

 

ANH PHẠM DUY TRẤN - MS 008

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2013”, Anh DUY TRẤN muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :
Là một thành viên nhỏ nhoi trong mái nhà chung ESUHAI, tôi luôn ý thức và đặt trách nhiệm hiệu quả công việc lên hàng đầu, cũng như luôn đặt lòng trung thành với công việc của mình. Hàng ngày đến công ty, tôi luôn nở nụ cười trên môi. Khi ta nở nụ cười trên môi, niềm vui dâng lên trong ta và lan tỏa đến mọi người, cây cỏ mây trời, hay có thể nói cả cuộc đời này đang mỉm cười với ta và thông điệp của tôi là “Có hàng trăm ngôn từ trên thế giới, nhưng một nụ cười thì nối tất cả các ngôn ngữ đó !” 

 

CÔ NGUYỄN THỊ THANH NGỌC - MS 009

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2013”, Cô THANH NGỌC muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :
Nụ cười tươi mới cùng ánh mắt hướng về tương lai, chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng, sự gắn bó và niềm tin với ESUHAI chúng tôi. Theo sau đó là những mối quan hệ hợp tác lâu dài và tin tưởng lẫn nhau. Tôi luôn tin, nụ cười là chiếc chìa khoá vạn năng hoà giải khúc mắc của mọi vấn đề.
Hãy bắt đầu ngày mới với một nụ cười, vì nụ cười biểu trưng cho những khởi đầu tốt đẹp.

 

ANH NGUYỄN THIỆN HÒA - MS 010

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2013”, Anh THIỆN HÒA muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :
Không phải ai cũng may mắn như tôi khi được làm việc trong môi trường thân thiện như Esuhai.
Hẳn ai đó trong cuộc sống, công việc… vẫn đang gặp phải những hoàn cảnh khó khăn, bế tắt… Tất cả đó là do “nhân duyên”. Phần lớn chúng ta không thể thay đổi được “cái duyên” đó, nhưng chắc chắn điều chúng ta có thể thay đổi được đó là cách chúng ta phản ứng lại với nó, hoặc chúng ta “oán hờn cau có” hoặc chúng ta vẫn nở một nụ cười “thân thiện trước cuộc đời”. Rồi đời sẽ lại “thân thiện” lại với chúng ta.

 

CHỊ ĐINH THỊ THÚY - MS 011

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2013”, Chị ĐINH THỊ THÚY muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :
Lớp phấn son chỉ có thể che khuyết điểm cho khuôn mặt. Chính nụ cười thân thiện, rạng rỡ và đầy sức sống - nét “duyên ngầm” mới tôn vinh được vẻ đẹp của người phụ nữ.
Là một cô gái ồn ào, cá tính và luôn tươi cười. Làm việc tại Esuhai, tôi đã luôn ý thức được giá trị của nụ cười và luôn có cơ hội để cười. Tôi đã hào phóng tặng cho người xa lạ kia một nụ cười thân thiện khi lần đầu gặp gỡ, tôi nhận lại không phải một nụ cười đáp trả mà cả một trái tim chân thành. Nụ cười với tôi là một phép nhiệm màu… vậy nên chẳng có lý do gì để tôi tiếc một nụ cười.

 

THẦY PHAN HỒ HẬN - MS 012

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2013”, Thầy PHAN HỒ HẬN muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :

Có một nơi nuôi dưỡng bao niềm mơ ước cho những thanh niên trẻ Việt Nam biết vươn mình đi lên để làm “Giàu” cả về nhận thức lẫn kinh nghiệm làm việc cho mình nói riêng và để góp phần xây dựng đất nước Việt Nam nói chung. Không những thế, nơi ấy còn luôn hướng mình về cộng đồng bên những mảnh đời cơ cực để cùng nhau tô đẹp thêm giá trị nhân văn sâu sắc trong mỗi chúng ta. Đó chính là Công ty ESUHAI và ngôi trường mà tôi rất tự hào khi được dạy nơi đây với tên gọi đầy ý nghĩa “KAIZEN”.

Có thể thời gian 5 năm làm việc chỉ là cái chớp mắt của vị thần thời gian nhưng với tôi, đó lại là hành trình để hình thành và phát triển không chỉ riêng ESUHAI và KAIZEN mà ngay cả chính bản thân tôi cũng vậy. Hơn thế nữa, cũng đã có biết bao học trò đã trưởng thành từ ESUHAI và ngôi trường KAIZEN thân thương này. Hạnh phúc của mọi người khi đến ESUHAI - KAIZEN cũng chính là hạnh phúc của tôi nói riêng cũng như ESUHAI - KAIZEN nói chung. Tất cả chỉ có ở ESUHAI - KAIZEN mà thôi.

 

CHỊ NGUYỄN THỊ TƯỜNG VY - MS 013

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2013”, Chị TƯỜNG VY muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :
“Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui” - Tôi mong rằng mỗi ngày làm việc ở ESUHAI là một niềm vui lớn của tất cả mọi người. Vì khi tìm thấy niềm vui và hạnh phúc trong công việc nó sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân mình hơn và mang lại hiệu quả công việc tốt nhất.
Và tôi đã tìm thấy NIỀM VUI đó khi làm việc tại ESUHAI.


ANH SATOMURA YUSUKE - MS 014

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2013”, Anh SATOMURA muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :
Chúng ta hãy cùng nhau liên kết để tạo nên nụ cười và niềm hạnh phúc cho toàn thể đại gia đình Esuhai (Việt Nam, Nhật Bản, công ty Nhật Bản, nhân lực Việt Nam, các bạn học viên, các gia đình thành viên của công ty Esuhai…) !

 

CÔ ĐOÀN THỊ ĐẤY - MS 015

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2013”, Cô ĐOÀN THỊ ĐẤY muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :
Trong gần hai năm làm việc ở ESUHAI - KAIZEN, có rất nhiều điều khiến tôi rất vui và nghĩ sẽ gắn bó mãi với nơi này, điều đó chính là sự nhiệt tình trong công việc, sự hài hước thể hiện qua câu nói, ánh mắt thể hiện tình cảm của mọi người, nhất là nụ cười khi lần đầu tiên tôi gặp Giám đốc .

Trên thế gian này có thể không có sự công bằng, có những thứ người này có người kia lại không nhưng có một thứ rất công bằng với mọi người đó là NỤ CƯỜI. Ba năm sống và làm việc ở Nhật, tôi đã nhận được rất nhiều nụ cười từ người trong công ty, thầy cô giáo người Nhật. Và nó như là động lực giúp tôi vượt qua những khó khăn, cố gắng bước tiếp trên con đường mình đã chọn. Không bằng lời nói nhưng qua ánh mắt, NỤ CƯỜI ấy tôi hiểu họ đang bảo tôi cố gắng lên, không sao đâu, họ sẽ luôn ủng hộ tôi. Có nhiều thứ tốt đẹp đang chờ tôi phía trước. Và bây giờ trong công tác ở ESUHAI - KAIZEN, tôi cũng đang và ngày ngày được nhận món quà vô giá ấy. Cám ơn tất cả mọi người, các anh chị thành viên ESUHAI - KAIZEN, cám ơn các em học sinh đã cho tôi những tình cảm thiêng liêng ấy !

 

ANH VŨ QUỐC THUẬN - MS 016

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2013”, Anh QUỐC THUẬN muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :
“Hãy đến với tôi - đến với Phòng Việc Làm Japan (http://www.vieclamjapan.com/). Và đến với ESUHAI, bạn sẽ thấy lòng mình được mở !”

 

CHỊ PHẠM THỊ LƯU ĐA - MS 017

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2013”, Chị LƯU ĐA muốn chia sẻ với mọi người thông điệp:
“Một NỤ CƯỜI không làm mất mát gì cả, nhưng lại ban tặng rất nhiều. Nó làm giàu có những ai nhận nó mà không làm nghèo đi người sinh ra nó. NỤ CƯỜI chỉ nở trên môi trong khoảnh khắc phù du, nhưng ký ức về nó đôi khi tồn tại cả một đời” (St)
Ở ESUHAI, tôi được hiểu thêm về giá trị của NỤ CƯỜI và mong muốn được góp sức mình cùng ESUHAI đem đến NỤ CƯỜI cho tất cả mọi người - Những NỤ CƯỜI hạnh phúc xuất phát từ trái tim!

 

ANH DOÃN ĐÌNH CẦU - MS 018

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2013”, Anh ĐÌNH CẦU muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :
Trong mỗi chúng ta ai đi làm, đi học cũng sẽ có những ước mơ với sứ mệnh “Phát triển năng lực từng cá nhân để phát huy cơ hội việc làm tốt nhất”. ESUHAI đã, luôn và sẽ là nơi gắn kết những ước mơ trở thành hiện thực.

 

CHỊ ĐÀO VŨ HỒNG NHUNG - MS 019

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2013”, Chị HỒNG NHUNG muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :
Hãy mỉm cười với cuộc sống, cuộc sống sẽ mỉm cười với chúng ta. Hãy luôn yêu đời mọi người nhé !

 

ANH ĐOÀN MINH HIẾU - MS 020

Đến với Cuộc thi ảnh “NỤ CƯỜI ESUHAI 2013”, Anh MINH HIẾU muốn chia sẻ với mọi người thông điệp :
Một công việc, một hoài bão, một tương lai!
Esuhai sẽ là nơi tôi gắn bó đến chặng cuối cùng trong chuyến hành trình mà tôi đã chọn.
Ngày mai tôi sẽ vững vàng hơn ngày hôm qua và sẽ giữ mãi nụ cười trên môi mình.
Embrace (your) Smile Until (your) Heart (is) Abudant in Impassionedness – ESUHAI.
(Giữ mãi nụ cười để trái tim tràn ngập niềm đam mê)

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này