scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp Kỹ sư KS5
17/07/2013
839
ESO - Ngày 10.07.2013, lễ khai giảng lớp kỹ sư KS5 dành cho các bạn trẻ tham gia chương trình kỹ sư do cty Esuhai phái cử đã diễn ra trang trọng tại Esuhai - Kaizen Yoshida School (KYS). Tham dự buổi lễ có đại diện cty Esuhai - KYS và các bạn học viên lớp KS5.

Mở đầu buổi lễ, anh Văn Khánh - Trưởng ban Tạo nguồn cty Esuhai gặp gỡ chúc mừng và chúc các bạn luôn kiên định với mục tiêu đã xác lập khi tham gia chương trình kỹ sư do cty Esuhai phái cử để luôn nỗ lực học tập thật tốt tại trường và nhanh chóng nắm bắt cơ hội làm việc tại Nhật Bản (ảnh dưới).


Tiếp đến, Cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng KYS đã giới thiệu đến các bạn tổng quan hoạt động trường Nhật ngữ Kaizen cùng thông tin lớp học (Giáo viên chủ nhiệm; Lịch học) và những quy định khi tham gia nhập học tại trường.

Trong phần chia sẻ của mình, cô mong muốn các bạn hãy luôn nỗ lực trong suốt quá trình học tại trường để trang bị cho mình năng lực Nhật ngữ cùng các kỹ năng, tác phong cần thiết cho công việc và cuộc sống tại Nhật Bản (ảnh dưới).

Thầy Thầy Bình - Giáo viên chủ nhiệm lớp cũng đã gặp và giới thiệu đến các bạn giáo trình khóa học, giờ học và chia sẻ cùng các bạn những lưu ý quan trọng để đạt kết quả học tập tốt trong quá trình học tại trường (ảnh dưới).

Trong buổi lễ khai giảng, các bạn kỹ sư lớp KS5 đã thể hiện niềm vui cùng tinh thần phấn khởi, quyết tâm học tập, rèn luyện để đạt kết quả tốt trong thời gian học tập tại trường.

Kết thúc buổi lễ, đại diện cty Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc sức khỏe các bạn học viên lớp KS5, chúc các bạn luôn giữ vững tinh thần nỗ lực, ý chí quyết tâm học tập, rèn luyện để đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội làm việc tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này