scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin khai giảng các lớp Esuhai 64-65-66
29/07/2013
1007
ESO - Trong tháng 07/2013, Esuhai - Kaizen Yoshida School đã khai giảng các lớp Esuhai 64-65-66 dành cho các bạn trẻ tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do cty Esuhai phái cử.

Trong lễ khai giảng, Anh Văn Khánh - Trưởng Ban Tạo nguồn, đại diện cty Esuhai gặp gỡ và chúc mừng các bạn tân viên học viên các lớp Esu 64-65-66 (ảnh dưới).

Sau khi xác nhận “Các bạn tân học viên tham gia chương trình Thực tập kỹ năng (TTKN) tại Nhật Bản (NB) đã trúng tuyển và nhập học bằng năng lực thật sự của bản thân, tuyệt đối không có tình trạng môi giới”, anh căn dặn các bạn một số lưu ý quan trọng, cụ thể:

- Xác định mục tiêu tham gia chương trình TTKN tại NB là nâng cao năng lực bản thân để luôn giữ vững ý chí, quyết tâm trong quá trình học tập tại KYS

- Luôn nỗ lực học tập với quyết tâm cao để đạt kết quả học tập tốt và sớm có cơ hội tham gia phỏng vấn

Anh Quốc Hưng - Trưởng ban Pháp chế cty Esuhai gặp gỡ, trò chuyện cùng các bạn về chương trình TTKN tại NB nhằm giúp các bạn có cái nhìn tổng quát đồng thời hiểu sâu hơn ý nghĩa của chương trình “Là dự án hợp tác phát triển giữa Chính phủ Việt Nam và Chính Phủ Nhật Bản nhằm tuyển chọn người lao động VN sang NB làm việc, thông qua đó tiếp thu kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc thực tế để trở về VN phát triển nghề nghiệp bản thân và góp phần thúc đẩy công nghiệp Đất Nước”. (ảnh dưới).

Sau khi giải thích và trả lời các thắc mắc của các bạn về các quy định và quy chế tham gia chương trình TTKN tại NB, anh đã hướng dẫn các bạn ký Hợp đồng đào tạo - Cam kết đọc hiểu quy chế và Đơn tự nguyện tham gia chương trình.

Trong phần gặp gỡ của mình, cô Hoàng Yến - Giáo viên bộ môn Đào tạo phát triển năng lực làm việc đã giới thiệu đến các bạn tân học viên nội dung, mục đích và ý nghĩa môn học (ảnh dưới). Cô mong muốn đến với chương trình TTKN tại NB các bạn sẽ nghiêm túc ý thức rằng : “Mục tiêu tham gia chương trình là nâng cao năng lực bản thân, đầu tư cho tương lai chứ không suy nghĩ hời hợt đi Nhật chỉ để kiếm tiền.”

Cô cũng cho biết thông qua các chuyên đề đào tạo, các bạn sẽ nâng cao ý thức, tư duy, xác lập mục tiêu nghề nghiệp và lên kế hoạch thực hiện mục tiêu cụ thể đồng thời hoàn thiện các kỹ năng cần thiết cho công việc và cuộc sống.

Các bạn học viên cũng đã có thời gian gặp gỡ thú vị với cô Minh Đức -  Phó Hiệu trưởng KYS. Sau khi gửi lời chúc mừng đến các tân học viên, cô đã giới thiệu cùng các bạn : Tổng quan trường Nhật ngữ Kaizen - Thông tin lớp học (Giáo viên chủ nhiệm; Thời gian học) - Giáo trình khóa học và Những quy định khi tham gia nhập học tại trường (ảnh dưới).

Chia sẻ cùng các bạn, cô nhấn mạnh “Quá trình học tập tại KYS sẽ đòi hỏi các bạn sự nỗ lực và cố gắng không ngừng. Nhưng đó sẽ chính là thời gian và là cơ hội để các bạn rèn luyện bản thân, hoàn thiện các kỹ năng đồng thời trang bị năng lực tiếng Nhật cần thiết cho công việc và cuộc sống tại Nhật Bản. Vì vậy, các bạn hãy nỗ lực hết mình trong học tập vì mục tiêu nghề nghiệp và tương lai tốt đẹp của bản thân thông qua cơ hội TTKN tại NB”. Sau phần chia sẻ, cô chúc tất cả các bạn học viên sẽ cùng đạt kết quả học tập tốt để sớm đến với cơ hội phỏng vấn và trúng tuyển.

Đến với lễ khai giảng, các bạn học viên Esu 64-65-66 đã thể hiện niềm vui cùng tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập tốt tại Kaizen Yoshida School.

Lớp Esu 64

Lớp Esu 65

Lớp Esu 66

Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc các bạn tân học viên sức khỏe, luôn kiên định với mục tiêu xác lập trong chương trình Thực tập kỹ năng để không ngừng nỗ lực phấn đấu đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này