scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KYS trao tặng nhà tình thương cho gia đình anh Lê Văn Thơi - Huyện Chợ Gạo (Tỉnh Tiền Giang)
24/07/2013
2397
ESO - Chiều ngày 18.07.2013, đại diện cty Esuhai - Kaizen Yoshida School (KYS) đã trao tặng nhà tình thương cho gia đình anh Lê Văn Thơi tại “Lễ bàn giao nhà tình thương” do Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Chợ Gạo tổ chức.

Gia đình anh Lê Văn Thơi là hộ nghèo của xã Hòa Định, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang. Vợ anh đã từ bỏ gia đình để xây dựng hạnh phúc khác sau khi sinh bé Phúc - con trai út của anh hiện được 25 tháng tuổi đang mắc căn bệnh não úng thủy hiểm nghèo. Hiện anh là lao động chính trong gia đình gồm mẹ già và 3 con nhỏ (hai bé gái, bé chị 6 tuổi, bé em 4 tuổi và bé Phúc) với thu nhập làm thuê, làm mướn bấp bênh ước khoảng 120.000 đồng/ngày… Trước gia cảnh khó khăn của anh, cty Esuhai - Kaizen Yoshida School đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên và hỗ trợ gia đình anh 30.000.000 đồng xây dựng nhà tình thương !

Sau hơn 2 tháng thi công, ngôi nhà tình thương của gia đình anh Lê Văn Thơi đã được hoàn thành trong sự vui mừng phấn khởi của gia đình, chính quyền, người dân địa phương nói chung và cty Esuhai - KYS nói riêng. Ngôi nhà không chỉ là minh chứng cho tình yêu thương, sự sẻ chia, đồng cảm sâu sắc của tình người mà còn là niềm tin và là lời chúc mang nhiều ước vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn, no ấm hơn… gửi đến gia đình anh Lê Văn Thơi cùng những gia đình có chung hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống… !

Đại diện cty Esuhai - Kaizen Yoshida School thăm bé Phúc - con trai út của gia đình anh

Đại diện cty Esuhai - Kaizen Yoshida School trao tặng “Nhà tình thương” cho anh Lê Văn Thơi

Anh Lê Văn Thơi xúc động nói lời cảm ơn chân thành gửi đến chính quyền địa phương, cty Esuhai - Kaizen Yoshida School và bà con lối xóm đã thương yêu, động viên và giúp đỡ gia đình anh xây dựng ngôi nhà tình thương !


Thư cảm ơn của Hội nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin huyện Chợ Gạo gửi đến cty Esuhai - KYS

Đại diện cty Esuhai - Kaizen Yoshida School chụp hình lưu niệm cùng đại diện chính quyền địa phương và gia đình anh Lê Văn Thơi

Trong chuyến đi, đại diện Esuhai - KYS cũng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho chị Kim Sa hiện đang mắc chứng bệnh tâm thần phân liệt do di chứng chất độc da cam/dioxin ở xã Hòa Định, huyện Chợ Gạo (ảnh dưới).

Đồng thời cty Esuhai - KYS cũng đã đến thăm và tặng quà cho Hội Nạn Nhân Chất Độc Da Cam/Dioxin tỉnh Tiền Giang. Esuhai - KYS mong muốn hoạt động hội sẽ ngày càng phát triển sâu rộng để chăm lo, hỗ trợ được nhiều hơn nữa cho các nạn nhân chất độc màu da cam của huyện Chợ Gạo nói riêng và cả tỉnh Tiền Giang nói chung (ảnh dưới).

Hoạt động xã hội thăm và giúp đỡ các nạn nhân chất độc da cam không chỉ nói lên sự quan tâm sâu sắc của cty Esuhai - Kaizen Yoshida School đối với những nạn nhân mang di chứng dioxin mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của Esuhai - KYS với triết lý "Hạnh phúc của mình chính là đem đến được hạnh phúc cho người khác" để luôn mong muốn được quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn những số phận bất hạnh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên xây dựng cuộc sống no ấm hơn, tốt đẹp hơn.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này