scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng lớp Đồng Nai 7
12/07/2013
814
ESO - Sáng ngày 05.07.2013, lễ khai giảng lớp Đồng Nai 7 (ĐN7) dành cho các bạn trẻ tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do cty Esuhai phái cử và nhập học tại Kaizen Yoshida School (KYS) chi nhánh Đồng Nai đã diễn ra trang trọng tại KYS. Tham dự buổi lễ có đại diện cty Esuhai - KYS và các bạn tân học viên lớp ĐN 7.

Mở đầu buổi lễ, đại diện cty Esuhai gặp gỡ chúc mừng đồng thời căn dặn các bạn hãy luôn kiên định với mục tiêu xác lập khi tham gia chương trình để không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện trong suốt quá trình học tại trường (ảnh dưới).

Tiếp đến, các bạn học viên lớp ĐN 7 đã có phần gặp gỡ sôi nổi với cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Kaizen Yoshida School. Sau phần giới thiệu tổng quan hoạt động cùng quy trình đào tạo, cô phổ biến đến các bạn thông tin lớp học và nội quy nhà trường (ảnh dưới).

Trong phần chia sẻ của mình, cô nhấn mạnh đến các tân học viên “Thời gian học tại trường là bước chuẩn bị để các bạn thích nghi tốt với công việc, cuộc sống tại Nhật Bản trong 03 năm TTTKN, vì vậy, các bạn hãy luôn nỗ lực trong quá trình học để trang bị cho mình tác phong, kỹ năng làm việc, kiến thức văn hóa và năng lực tiếng Nhật thật tốt” đồng thời cô chúc các bạn đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Trong phần gặp gỡ của mình, Cô Hoàng Yến - Giáo viên phụ trách bộ môn “Đào tạo phát triển năng lực làm việc” đã giới thiệu nội dung, mục đích và ý nghĩa môn học đến các bạn tân học viên. Cô cho biết, môn học không chỉ giúp các bạn trang bị tốt các kỹ năng cần thiết cho công việc, cuộc sống đồng thời giúp các bạn định hướng mục tiêu nghề nghiệp và lập kế hoạch cụ thể đạt được thành công.

Trong buổi lễ khai giảng, các bạn tân học viên ĐN 7 đã thể hiện niềm vui cùng tinh thần phấn khởi, quyết tâm học tập, rèn luyện để đạt kết quả tốt trong thời gian học tập tại trường.


Niềm vui của các bạn tân học viên lớp ĐN 7 bên cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Kaizen Yoshida School trong buổi lễ khai giảng

Kết thúc buổi lễ, đại diện cty Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc sức khỏe các bạn tân học viên, chúc các bạn luôn giữ vững tinh thần nỗ lực, ý chí quyết tâm học tập, rèn luyện để đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này