scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hơn 100 Ứng viên tham gia chương trình tư vấn trực tiếp cùng Tổng Giám đốc Lê Long Sơn
22/03/2024
360
Buổi tư vấn trực tiếp cùng TGĐ Lê Long Sơn đã được tổ chức vào 17h30 ngày 22/3/2024 tại hội trường Esuhai (Q.Tân Bình, TP.HCM) với chủ đề vô cùng thiết thực: Cạnh tranh CÔNG VIỆC BẤP BÊNH sau Tết hay đi Nhật làm việc LƯƠNG CAO & tạo dựng SỰ NGHIỆP LÂU DÀI?

Suốt hơn 2 tiếng trao đổi, TGĐ Lê Long Sơn đã chia sẻ những thông tin cực kỳ bổ ích về cách nhận ra thế mạnh và đam mê của bản thân, xây dựng lộ trình sự nghiệp, chọn hướng đi phù hợp trong nền kinh tế có nhiều biến động như hiện nay. Đặc biệt, các bạn còn được biết đến những thông tin mới nhất về các hình thức làm việc và học tập tại Nhật, môi trường làm việc và văn hóa của các doanh nghiệp…

Chương trình được sự đón nhận nồng nhiệt với sự tham gia của hơn 100 bạn Ứng viên (online và offline). Các bạn đã gửi đến rất nhiều câu hỏi, nhờ TGĐ Lê Long Sơn tư vấn, đưa ra những lời khuyên về định hướng trong tương lai, những ngành nghề đang được tuyển dụng nhiều, cơ hội việc làm cho những người sau 30 tuổi. Ngoài ra, nhiều bạn còn quan tâm, mong muốn được tư vấn sâu hơn về những kỹ năng cần thiết của người lao động khi sang Nhật làm việc, cơ hội quay lại Nhật làm việc sau khi về nước… Điều này cho thấy Nhật Bản vẫn là “miền đất hứa” được đông đảo lao động Việt Nam tin tưởng và mong muốn đến làm việc.

Và như đã thông tin trước đó, các bạn tham gia chương trình, ngoài những thông tin vô cùng bổ ích thì còn được nhận những phần quà thiết thực, cụ thể:

  • Lì xì lên đến 100K cho tất cả ứng viên khi tham gia sự kiện.
  • Voucher lên đến 500K khi đăng ký tham gia chương trình đi Nhật làm việc.
  • Bút & sổ tay tiện dụng, áo xinh cool ngầu.
  • Thưởng lên đến 500K cho Người thân đi cùng khi Ứng viên đăng ký tham gia chương trình.

(*Thông tin chi tiết, điều kiện tham gia đã được Esuhai thông tin tại đây).

Cuối buổi, rất nhiều Ứng viên đã để lại thông tin, đăng ký chương trình để chính thức trở thành học viên của Esuhai. Vẫn còn rất nhiều câu hỏi được gửi đến, nhưng do thời lượng chương trình có hạn, Ban tổ chức sẽ gửi đến các bạn những thông tin sớm nhất. Esuhai vẫn thường xuyên tổ chức những buổi tư vấn với những chủ đề thú vị và thiết thực, các bạn có thể theo dõi tại FanpageWebsite Esuhai để đăng ký tham gia, bạn nhé!

Esuhai vẫn đang mở ra nhiều cơ hội việc làm tại Nhật với mức lương lên đến 32 triệu đồng/tháng (chưa tính tăng ca) trong tháng 3/2024. Chi phí tham gia chương trình THẤP NHẤT chỉ từ 56 - tối đa 90 triệu đồng, bao gồm phí dịch vụ, phí đào tạo Ngoại ngữ và Kỹ năng (chi phí sẽ thay đổi tùy vào mức lương công việc tuyển dụng, tỉ giá của đồng Yên và tuân thủ đúng quy định Luật pháp). Bạn có thể gọi trực tiếp hotline (028) 777 96 222 hoặc để lại thông tin bên dưới để được tư vấn nhanh nhất nha.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này