scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai triệu view
[ESUHAI TRIỆU VIEW] Nhận biết thủ đoạn của kẻ tiểu nhân
20/03/2024
274
Chỉ trong 3 ngày đăng tải, video ngắn "Nhận biết thủ đoạn của kẻ tiểu nhân?" đã thu về 1 triệu lượt xem, gần 36.000 lượt yêu thích và gần 1.000 bình luận trên nền tảng TikTok Tôi vẽ tương lai (tính đến sáng ngày 20/3/2024).
ESUHAI TRIỆU VIEW
@toivetuonglai.s2 Nhận biết thủ đoạn của kẻ tiểu nhân #toivetuonglai #esuhai #lelongson #thaysonesuhai #careercoach #phattrienbanthan #xuhuong ♬ nhạc nền - Tôi Vẽ Tương Lai

 

Video "Nhận biết thủ đoạn của kẻ tiểu nhân?" nằm trong chương trình Tôi vẽ tương lai, kỳ 14 với chủ đề: "Vì sao giới trẻ dễ mông lung trong sự nghiệp?".

Mông lung, mất định hướng thật sự là một thách thức đối với bất kỳ ai, nhất là với các bạn trẻ đang chập chững những bước đầu tiên trên hành trình xây dựng sự nghiệp. Nếu bạn đã từng đối diện với những khó khăn và cảm thấy mình không biết phải làm gì để tiến xa hơn, hãy dừng lại và tự hỏi về chính bản mình. Để giúp các bạn “bớt mông lung” hơn, diễn giả - Tổng Giám đốc ESUHAI Group Lê Long Sơn đã có những chia sẻ rất sâu sắc về hành trình phát triển sự nghiệp và cuộc sống, cách thấu hiểu bản thân, cách hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu, từ đó xác định được con đường đúng đắn để đạt được thành công và hạnh phúc.

Hy vọng video "Nhận biết thủ đoạn của kẻ tiểu nhân?" nói riêng và chương trình Tôi vẽ tương lai nói chung sẽ mang đến những thông tin bổ ích, phần nào giúp bạn có thêm định hướng rõ ràng để vững bước trên hành trình xây dựng sự nghiệp của bản thân.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Theo dõi Tôi Vẽ Tương Lai - Kênh đồng hành & phát triển sự nghiệp cùng thanh niên Việt Nam tại:

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này