scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chi phí Xuất khẩu lao động Nhật Bản mới nhất 2024 tại Esuhai
25/03/2024
3703
Trong bối cảnh nhu cầu lao động đi làm việc tại nước ngoài (hay còn gọi là Xuất khẩu lao động) ngày càng tăng, việc hiểu rõ về chi phí tham gia để có cho mình sự chuẩn bị là vô cùng quan trọng.

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật thông tin mới nhất về Chi phí Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Esuhai - đơn vị uy tín với 17 năm kinh nghiệm, được Hiệp hội XKLĐ VAMAS chứng nhận là doanh nghiệp 6 sao trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài nhé!

1. Phí dịch vụ

Tiền dịch vụ phái cử là khoản thu của doanh nghiệp để sử dụng cho mục đích tìm kiếm, phát triển thị trường, đàm phán, ký kết hợp đồng cung ứng lao động, quản lý người lao động trong thời gian làm việc ở nước ngoài. Hay nói cách khác, đây là khoản chi phí người lao động phải trả cho Công ty, Doanh nghiệp phái cử (mà ở đây là Esuhai) để thực hiện hợp đồng làm việc tại nước ngoài.

Theo Luật số 69/2020/QH14, từ tháng 1/2022, tiền dịch vụ khi tham gia chương trình Thực tập sinh 3 năm tại Esuhai giảm xuống còn bằng 3 tháng tiền lương theo hợp đồng trừ cho phí hỗ trợ một phần từ doanh nghiệp tuyển dụng trong 36 tháng.

2. Phí đào tạo

Để giúp người lao động có hành trang về tiếng Nhật, kỹ năng, tác phong làm việc để phát triển tương lai sự nghiệp lâu dài chứ không đơn thuần dừng lại ở việc đi Nhật để kiếm tiền, Esuhai đã đặt yêu cầu và ủy thác cho KaizenYoshidaSchool đào tạo tiếng Nhật và ProSkills Academy đào tạo kỹ năng, tác phong làm việc cho các ứng viên khi tham gia chương trình Thực tập sinh làm việc tại Nhật.

Riêng chương trình THỰC TẬP SINH 3 năm CHĂM SÓC VIÊN - KAIGO, bạn sẽ được HOÀN TRẢ 100% học phí tiếng Nhật (đã đóng cho KaizenYoshidaSchool) trước khi xuất cảnh (có tư cách lưu trú và đạt trình độ tiếng Nhật N4).

Ngoài những khóa đào tạo này, ứng viên còn được tham gia 2 khóa đào tạo MIỄN PHÍ, gồm:

  • Khóa đào tạo 74 tiết bắt buộc theo yêu cầu của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.
  • Khóa đào tạo 164 tiết bắt buộc theo yêu cầu của Hiệp hội ủy thác.

3. Các phí khác

  • Phí khám sức khỏe: bạn sẽ có 3 lần khám sức khỏe với tổng chi phí từ ~2,5 - 3 triệu VNĐ (phí khám sức khỏe đi làm việc ở Nhật Bản đóng trực tiếp cho bệnh viện khi bạn đến khám).
  • Phí cấp thị thực Visa thu bởi Lãnh sự quán & Qũy hỗ trợ việc làm ngoài nước: ~ 850.000 VNĐ.

Như vậy, để tham gia chương trình Thực tập sinh làm việc 3 năm tại Nhật Bản (xuất khẩu lao động Nhật Bản), bạn sẽ cần chi phí cố định bao gồm Phí dịch vụ và Phí đào tạo Ngoại ngữ & Kỹ năng thấp nhất CHỈ TỪ 56 TRIỆU VNĐ - TỐI ĐA 90 TRIỆU VNĐ. Chi phí sẽ thay đổi tùy vào mức lương công việc tuyển dụng, tỉ giá của đồng Yên và tuân thủ đúng quy định Luật pháp.

4. Esuhai sẽ hỗ trợ bạn những gì?

Để hiện thực hóa mong muốn đồng hành và phái cử những thanh niên có ý chí và quyết tâm này, Esuhai đã thiết kế những GÓI HỖ TRỢ về:

  • Hỗ trợ tư vấn thực hiện các thủ tục vay vốn ưu đãi theo chính sách của ngân hàng (liên kết với Esuhai) lên đến 80% chi phí và số tiền này ĐẶC BIỆT sẽ được trả dần sau khi các bạn sang Nhật làm việc.
  • Hỗ trợ giới thiệu nhà trọ, hoặc ký túc xá gần trường dành cho học viên với chi phí thấp.Hỗ trợ giới thiệu việc làm thêm theo giờ hay theo ca tại Esuworks (công ty thành viên của Esuhai) để các bạn tích lũy kinh nghiệm, đồng thời trang trải chi phí ăn học trong thời gian chờ xuất cảnh.
  • Định hướng và xây dựng lộ trình 24h mỗi ngày học gì? làm gì? sắp xếp thời gian như thế nào là hợp lý, khoa học cho các bạn có thể học tập, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý để vững chắc tương lai sau 30 tuổi.
  • Đặc biệt, chúng tôi rất quan tâm đến ngày trở về của các bạn với Lễ đón Thực tập sinh về nước, cùng Khóa đào tạo Quản lý sản xuất miễn phí,... và được giới thiệu hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn trong nước tại Esuworks, hoặc tham gia tiếp chương trình Kỹ năng đặc định làm việc 5 năm tại Nhật Bản.
  • Đa dạng sự lựa chọn và hướng đi đã được Esuhai thiết lập dành cho ngày về của các bạn Thực tập sinh thêm vững bước, để chương trình Thực tập sinh không chỉ dừng lại ở việc đi để kiếm tiền, mà là đi để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, đi để thay đổi cuộc sống và tạo dựng tương lai.

Với sự hỗ trợ và tư vấn từ Esuhai về chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản mới nhất 2024, người lao động có thể an tâm tham gia chương trình đi làm việc tại Nhật để phát triển tương lai sự nghiệp. Đừng ngần ngại liên hệ với Esuhai qua Hotline (028) 777 96 222 để biết thêm thông tin chi tiết về chi phí xuất khẩu lao động mới nhất 2024.

Hoặc bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các tuyển dụng mới nhất trong tháng này tại Esuhai, hãy theo dõi bài viết TẠI ĐÂY hoặc để lại thông tin để nhân viên của Esuhai tư vấn và hỗ trợ kịp thời cho bạn nhé!

Đăng ký tư vấn việc làm Nhật Bản

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này