scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại Hồ Chí Minh
21/03/2024
14059
Bạn muốn tham gia chương trình Thực tập sinh tại Nhật Bản nhưng chưa biết nên lựa chọn công ty xuất khẩu lao động uy tín nào tại Hồ Chí Minh. Đừng lo lắng, hãy tham khảo thông tin chi tiết qua bài viết này nhé!

1. BẠN BIẾT GÌ VỀ XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN?

Hiện nay, Nhật Bản đứng trước nguy cơ thiếu hụt nguồn lao động trầm trọng nên việc tiếp nhận nhân sự nước ngoài đang ngày càng được đẩy mạnh. Ngoài ra, Nhật Bản vốn được biết đến với những chế độ phúc lợi xã hội, quan tâm đến đời sống của người dân, cùng với sự phát triển hàng đầu thế giới về ngành công nghiệp. Đồng thời, điều kiện làm việc tại đây cũng được đảm bảo tuyệt đối, cơ sở vật chất hiện đại luôn đáp ứng đầy đủ cho người lao động. Vì thế, khi lựa chọn tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản bạn có thể hoàn toàn yên tâm làm việc.

Hơn nữa, mức lương khi làm việc tại Nhật không hề thấp, thường dao động từ 140.000 - 190.000 Yen (tương đương 23 triệu - 32 triệu, chưa tính tăng ca) tùy vào công việc, công ty và khu vực làm việc của bạn. Vì thế, điều quan trọng là bạn nên tìm hiểu công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại Hồ Chí Minh để được đảm bảo những quyền lợi khi tham gia chương trình Thực tập sinh tại Nhật.

ĐĂNG KÝ ĐỂ TƯ VẤN

2. ESUHAI - CÔNG TY XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN UY TÍN TẠI HỒ CHÍ MINH

Với sự nỗ lực, phấn đấu khẳng định giá trị riêng của mình trong hơn 17 năm hoạt động lĩnh vực đào tạo và phái cử người lao động Việt Nam sang Nhật học tập và làm việc, đã đưa tên tuổi Esuhai trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người lao động và các nhà tuyển dụng Nhật Bản. Sau 17 năm phát triển, tập thể Esuhai với 400 nhân viên người Việt 27 nhân viên người Nhật cùng hệ sinh thái với 8 Công ty thành viên tại Việt Nam: Công ty TNHH Esuhai, Công ty TNHH Esuhai Education, Công ty TNHH Esuworks, Công ty TNHH Esucare, Công ty TNHH Esuhai Technology - Esutech, Công ty TNHH Học viện Phát triển Kỹ năng Chuyên nghiệp Việt Nam - Proskills, Công ty TNHH Công nghệ & Truyền thông Alesu, Trung tâm Nhật ngữ Cải tiến (KaizenYoshidaSchool) và 2 Công ty tại Nhật Bản: Vietnam Consulting, Esuhai Japan. Esuhai đã tuyển chọn, đào tạo và phái cử được hơn 16.000 Thực tập sinh sang Nhật học tập, làm việc, với 32.500 Học viên tham gia các lớp tiếng Nhật theo yêu cầu. Song song đó, Esuhai còn thiết lập mối quan hệ với hơn 1000 Doanh nghiệp Nhật Bản, 100 Hiệp hội lao động Nhật Bản và hơn 350 Doanh nghiệp Việt Nam.

Trải dài trên mảnh đất Việt Nam hình chữ S, Esuhai đã xây dựng hệ thống trung tâm liên kết tại 14 tỉnh: TP. HCM, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Sóc Trăng, An Giang. Ngoài trụ sở chính tại TP. HCM, Esuhai đã mở rộng quy mô, phát triển quan hệ hợp tác với 45 trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp thuộc hệ thống Công lập trải dài khắp cả nước.

ĐĂNG KÝ ĐỂ TƯ VẤN

3. ESUHAI - DOANH NGHIỆP 6 SAO CỦA HIỆP HỘI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG VIỆT NAM (VAMAS)

Sau nhiều năm liên tiếp đạt chứng nhận Doanh nghiệp Xuất khẩu lao động 5 sao, Công ty TNHH Esuhai đã chính thức được Hiệp hội Xuất khẩu lao động Việt Nam (VAMAS) trao tặng “Chứng nhận xếp hạng Doanh nghiệp 6 sao” trong việc triển khai thực hiện Bộ Quy tắc ứng xử áp dụng cho doanh nghiệp Việt Nam đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài vào ngày 19/1/2024.

Việc nhận được chứng nhận Doanh nghiệp 6 sao của Hiệp hội Xuất khẩu lao động Việt Nam (VAMAS) là minh chứng cho sự cố gắng, nỗ lực của Esuhai trong việc tuyển chọn, đào tạo, phái cử và hỗ trợ cho các Thực tập sinh đi làm việc tại Nhật Bản. Đặc biệt, mang tới sự an tâm, uy tín và các dịch vụ tốt nhất cho các ứng viên, khách hàng khi tham gia vào chương trình và hợp tác với Esuhai.

ĐĂNG KÝ ĐỂ TƯ VẤN

Qua bài viết này, bạn cũng có thể an tâm khi lựa chọn Esuhai là Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại Hồ Chí Minh để tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản.

Để tham gia chương trình tại Esuhai bạn vui lòng liên hệ đến Hotline (028) 777 96 222 hoặc đến trực tiếp Văn phòng Esuhai tại 40/12 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn kịp thời, bạn nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này