scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hơn 500 bạn học sinh - sinh viên Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore tham dự Ngày hội tư vấn việc làm năm 2022
09/06/2022
950
Ngày hội tư vấn việc làm cho học sinh - sinh viên năm 2022 do Công ty Esuhai phối hợp với Trường Cao đẳng nghề Việt Nam-Singapore tổ chức đã thu hút trên 500 bạn trẻ tham dự vào ngày 08/6 vừa qua.

Tham dự sự kiện lần này có ông Trần Hùng Phong - Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore, ông Lê Trần Vĩnh Phú - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Ông Trần Công Đức - Phó Trưởng khoa Cơ khí, ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Trưởng khoa Tin học và Đại cương cùng các thầy cô đại diện trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore.


Về phía Esuhai Group, có sự tham dự của ông Trần Văn Khánh - Trưởng bộ phận phát triển nguồn nhân lực Esuhai Group và ông Nguyễn Quang Minh - Đại diện Esuworks trực thuộc Esuhai Group cùng tập thể giáo viên Esuhai - Kaizen tại Trung tâm liên kết tỉnh Bình Dương.

Tại đây, các bạn sinh viên của Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore đã được ông Trần Văn Khánh chia sẻ những định hướng và kỹ năng quan trọng về con đường sự nghiệp tương lai sắp tới.


Từ đó nhấn mạnh sự liên kết chặt chẽ giữa Esuhai Group cùng phía Nhà trường trong việc nâng cao, đào tạo nguồn lực và hỗ trợ việc làm cho các em sinh viên khi vừa ra trường. Bên cạnh đó, ông Khánh còn giới thiệu về chương trình đào tạo tiếng Nhật, chương trình Thực tập sinh và việc làm tại Nhật Bản đến các em học sinh - sinh viên.


Chia sẻ về chương trình lần này, ông Trần Hùng Phong - Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore cho biết: “Nhà trường hết sức quan tâm và mong muốn các em cùng gia đình có suy nghĩ và lựa chọn đúng đắn về nghề nghiệp của bản thân. Nhờ chi phí và điều kiện học tập hợp lý thông qua chương trình đào tạo của Esuhai, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội làm tại Nhật, nâng cao tay nghề và trình độ kỹ thuật của mình. Đây là định hướng rất hay từ phía công ty. Cơ hội sẽ không đến lần hai, do đó thầy hy vọng các bạn sẽ có lựa chọn phù hợp ngay lúc này.”


Sau phần tư vấn, các bạn học sinh - sinh viên đã đặt câu hỏi, tìm hiểu sâu hơn về các nhu cầu tuyển dụng ngành nghề của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.

Để hướng dẫn cho các bạn học sinh - sinh viên của trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore có thêm kỹ năng và tác phong làm việc đúng đắn khi xin việc làm, anh Nguyễn Quang Minh - Huấn luyện viên Esuwork thuộc Esuhai Group đã tổ chức trò chơi mini nhằm tạo không khí sôi nổi cho buổi tư vấn. Từ đó giải đáp thắc mắc và truyền cảm hứng yêu công việc cùng lối sống tích cực cho các bạn trẻ.


Bạn Trần Văn Lộc - Sinh viên Trung cấp năm 2 ngành Cơ điện tử trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore hào hứng chia sẻ: “Em cảm thấy Esuhai là một Trung tâm đào tạo tốt. Chương trình đào tạo rất gần gũi với sinh viên và tạo cho tụi em cơ hội tìm việc làm sau khi tốt nghiệp Trung cấp. Dự định sắp tới đây em sẽ đăng ký học tập tại Esuhai để phát triển công việc bản thân theo hướng tốt hơn.”

Dịp này, Công ty Esuhai còn gửi tặng 10 suất học bổng với tổng giá trị là 10 triệu đồng cho các bạn sinh viên trường CĐ Nghề Việt Nam - Singapore để động viên, cổ vũ tinh thần học tập tốt.
 


Sau buổi tư vấn, nhiều bạn trẻ đã tham gia phỏng vấn và trao đổi trực tiếp với đại diện Công ty Esuhai và nhân viên Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương để tìm hiểu thêm thông tin và hướng đi cho tương lai của mình.

Nếu các bạn học sinh - sinh viên, người lao động quan tâm về chương trình đi làm việc, học tập tại Nhật Bản các bạn có thể liên hệ trực tiếp văn phòng Esuhai - Kaizen Bình Dương để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác.
Văn phòng Esuhai - Kaizen Bình Dương: Trường Cao đẳng nghề Việt Nam Singapore
- Hotline: 0906.686.763 (Ms. Nhanh)
- Địa chỉ: 
Quốc lộ 13, phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này