scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Xuất cảnh
[Nghe Podcast] Thêm 550 Học viên Esuhai - Kaizen DỰ KIẾN XUẤT CẢNH sang Nhật Bản trong tháng sinh nhật Esuhai
06/06/2022
1095
Trong tháng 6 rộn ràng mừng sinh Nhật 16 năm thành lập này, Esuhai DỰ KIẾN tiếp tục chắp cánh cho thêm 550 bạn Học viên xuất cảnh sang Nhật Bản học tập và làm việc, nâng tổng số học viên xuất cảnh từ giữa tháng 3/2022 - khi chính phủ Nhật Bản mở cửa tiếp nhận sinh viên và người lao động Việt Nam nhập cảnh trở lại, lên đến con số gần 1.300 bạn.

00:00
00:00

Sau khi đặt chân đến Nhật và trong suốt thời gian các bạn Học viên làm việc và học tập tại đất nước mặt trời mọc, anh chị nhân viên Esuhai tại đầu cầu Nhật Bản tiếp tục hỗ trợ và luôn sẵn sàng tư vấn khi cần thiết cho các bạn. Ngoài ra, các bạn còn có cộng đồng những anh chị Sempai đi trước, đang làm việc và học tập ở hầu hết các tỉnh thành của Nhật Bản liên lạc, kết nối, cùng hỗ trợ nhau trong công việc và học tập.

Cũng trong tháng sinh nhật này, thay cho lời cảm ơn và tri ân sâu sắc, Esuhai mang đến ƯU ĐÃI hấp dẫn “nhân đôi giá trị”. Cụ thể từ 6/6/2022 đến 15:30 ngày 16/6/2022, khi đăng ký tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản 3 năm tại Esuhai, bạn sẽ nhận ngay voucher GIẢM 16x2% = 32% phí đào tạo (KaizenYoshidaSchool) dành cho 16x2 = 32 bạn đăng ký đầu tiên (tương ứng mỗi suất 5.760.000). Xem chi tiết tại: https://tinyurl.com/2p86k23e

Nếu các bạn đã quyết chọn Nhật Bản làm nơi gửi gắm giấc mơ xây dựng sự nghiệp tương lai nhưng còn đang lo lắng về chi phí tham gia chương trình, nhà trọ, việc làm thêm, việc học tiếng Nhật,... trong thời điểm dịch bệnh, vật giá leo thang như thế này thì hãy yên tâm vì Esuhai đã thiết kế những GÓI HỖ TRỢ từ A - Z các vấn đề này để các bạn có thể an tâm theo đuổi ước mơ của mình, truy cập https://tinyurl.com/59zm93h6 để tìm hiểu những hỗ trợ thiết thực của Esuhai dành cho bạn nhé!

Và đặc biệt, tại Esuhai, chúng tôi còn quan tâm đến ngày trở về của các bạn, chúng tôi mong muốn thông qua chương trình, bạn có định hướng rõ ràng con đường tương lai sự nghiệp, để sau khi về nước, với bằng N2, N1 trình độ tiếng Nhật cùng kinh nghiệm làm việc 3 năm tại Nhật, bạn có thể xin vào làm các vị trí quản lý, team trưởng, chuyền trưởng tại các nhà máy, xí nghiệp, công ty tại Việt Nam để tự lo cho bản thân và gia đình.

Ngoài ra, Esuhai còn có công ty thành viên Esuworks, sẽ hỗ trợ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ giới thiệu việc làm khi bạn có nhu cầu. Đó chính là mong muốn của Esuhai, mong muốn giúp bạn hiện thực ước mơ, xây dựng con đường sự nghiệp tương lai cho riêng mình.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này