scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tuổi 16 - ƯU ĐÃI nhân đôi 16x2
04/06/2022
2208
Thoắt một cái, Esuhai với logo S2, số 2 biểu trưng nhân đôi giá trị giữa ứng viên, học viên với Esuhai, nhân đôi giá trị Việt Nam – Nhật Bản, trong tháng 6 này đã chính thức bước sang tuổi 16 (9/6/2006 - 9/6/2022), và thay cho lời cảm ơn và tri ân sâu sắc, Esuhai mang đến ƯU ĐÃI hấp dẫn “nhân đôi giá trị”.

Cụ thể, từ 6/6/2022 đến 15:30 ngày 16/6/2022, khi khai giảng và đóng phí tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản 3 năm tại Esuhai, bạn sẽ nhận ngay voucher GIẢM 16x2% = 32% phí đào tạo (KaizenYoshidaSchool) dành cho 16x2 = 32 bạn đăng ký đầu tiên (tương ứng mỗi suất 5.760.000 VNĐ)

Có một số LƯU Ý nho nhỏ cho bạn khi nhận ưu đãi này:

  • Khai giảng và đóng phí từ ngày 6/6/2022 đến 16/6/2022 (từ 8:00 đến 15:30).
  • Nhập học trong tháng 06/2022.
  • Voucher sẽ được giảm trực tiếp vào chi phí đào tạo tiếng Nhật tại KaizenYoshidaSchool.
  • Voucher sẽ không quy đổi thành tiền mặt.
  • Không áp dụng bảo lưu ngày khai giảng vào tháng khác.
  • Không hoàn lại:
    • Nếu đăng ký tham gia mà ngưng chương trình giữa chừng với bất kỳ lý do nào.
    • Nếu đã đăng ký tham gia và hoàn thành đóng phí, nhưng sau đó không có mặt trong ngày khai giảng thì coi như không tham gia tiếp chương trình.
    • Không chấp nhận nhường thông tin đã đăng ký cho người khác.
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác.
  • Chi phí giảm mỗi suất tối đa 5.760.000 VNĐ được áp dụng đến hết chương trình (15:30 ngày 16/6/2022).

Để nhận được những phần quà giá trị các bạn hãy nhanh tay đăng ký tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản 3 năm tại Esuhai theo:

Hoặc bạn có thể liên lạc trực tiếp qua hệ thống Esuhai nơi mình đang sinh sống tại các địa điểm Tp HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh để được Esuhai tư vấn tất tần tật cho bạn về chương trình đi làm việc tại Nhật Bản cũng như cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ Esuhai nhé!

Thông qua chương trình này ưu đãi “16 năm nhân đôi giá trị”, Esuhai một lần nữa xin cám ơn tất cả các bạn đã tin tưởng và đồng hành trong suốt 15 năm qua. Hy vọng thông qua món quà nhỏ này, bạn và Esuhai sẽ có cơ hội gặp và cùng nhau thiết kế con đường sự nghiệp tương lai, bạn nhé!

Ưu đãi đã có, giờ chỉ cần bạn nắm bắt 1 trong 567 cơ hội việc làm theo chương trình Thực tập sinh kỹ năng làm việc tại Nhật trong tháng sinh nhật, ở 22 ngành nghề phổ biến cho cả Nam và Nữ từ 19 - 30 như: Chế biến thủy sản, Chăm sóc viên Kaigo, Nông nghiệp làm vườn, Gia công cơ khí, Làm nấm, Ô tô,... với mức lương lên đến 35 triệu/tháng chưa tính tăng ca, xem chi tiết tuyển dụng tại đây: https://tinyurl.com/37c5rx2b

Cùng với đó, khi tham gia chương trình tại Esuhai bạn sẽ được tư vấn TẤT TẦN TẬT từ A đến Z về việc học gì, làm gì, ở đâu hay chi phí ăn học khi tham gia chương trình,... để các bạn an tâm học hành và không phải cáng đáng nhiều nỗi lo khi tham gia khóa học, xem chi tiết các gói hỗ trợ TẠI ĐÂY nhé!

Và đặc biệt, tại Esuhai, chúng tôi còn quan tâm đến ngày trở về của các bạn, chúng tôi mong muốn thông qua chương trình, bạn có định hướng rõ ràng con đường tương lai sự nghiệp, để sau khi về nước, với bằng N2, N1 trình độ tiếng Nhật cùng kinh nghiệm làm việc 3 năm tại Nhật, bạn có thể xin vào làm các vị trí quản lý, team trưởng, chuyền trưởng tại các nhà máy, xí nghiệp, công ty tại Việt Nam để tự lo cho bản thân và gia đình.

Ngoài ra, Esuhai còn có công ty thành viên Esuworks, sẽ hỗ trợ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ giới thiệu việc làm khi bạn có nhu cầu. Đó chính là mong muốn của Esuhai, mong muốn giúp bạn hiện thực ước mơ, xây dựng con đường sự nghiệp tương lai cho riêng mình.  

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này