scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai vui mừng tổ chức Lễ chào đón Thực tập sinh về nước tháng 05/2022
26/05/2022
1163
Sau thời gian tạm ngưng do ảnh hưởng của dịch bệnh, sáng hôm nay (26/5/2022), Esuhai hân hoan “tái khởi động” Lễ chào đón và chúc mừng 33 bạn Thực tập sinh về nước sau 1 năm và 3 năm làm việc tại Nhật Bản.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Lanh - Trợ lý Ban Giám đốc, Đại diện Esuhai Group bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi gặp lại những gương mặt đầy tự tin cùng khả năng nói tiếng Nhật lưu loát của các bạn Thực tập sinh: “Suốt 2 năm vừa qua do tình hình dịch Covid-19 làm cho các em chưa thể trở về. Hôm nay là lần gặp lại đầu tiên, tôi cảm thấy rất xúc động khi chào đón các em có mặt tại hội trường Công ty Esuhai. Đặc biệt, rất muốn nghe những chia sẻ, nguyện vọng cũng như khó khăn và cả thành công sau bao năm các em đã nỗ lực. Qua đó, thầy cô lấy làm tự hào cũng như hi vọng các em có thể truyền cảm hứng học tập và kinh nghiệm làm việc cho các em Kohai đang theo học tại trường.”

Trong buổi Lễ chào đón, các bạn nhận được giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Thực tập sinh làm việc tại Nhật. Đặc biệt, Esuhai còn chuẩn bị các phần quà dành cho những bạn đã đạt kết quả cao trong Kỳ thi Năng lực tiếng Nhật JLPT trình độ N2, như một lời động viên cho sự nỗ lực học tập ở xứ sở hoa anh đào của các bạn.

Bạn Phạm Thị Thu Châu - Thực tập sinh sống tại Osaka, Nhật Bản không kìm được xúc động khi gặp lại các thầy cô Kaizen“Thật sự lúc này, Châu chỉ muốn ôm các giáo viên của mình thay cho lời cảm ơn chân thành nhất. Khi sống tại Nhật, vì bận rộn nên Châu chưa có thời gian để trò chuyện với các giáo viên của mình. Bản thân Châu đã thức dậy lúc 5 giờ sáng để di chuyển từ Đồng Nai đến Sài Gòn cho kịp giờ tham dự buổi lễ. Vừa đặt chân đến Công ty Esuhai, Châu lại cảm thấy xúc động vô cùng. Đặc biệt là gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Thầy Lê Long Sơn - Tổng Giám đốc Công ty Esuhai, người đã truyền động lực và niềm tin yêu cho mình trong suốt quá trình học tập cho đến khi xuất cảnh.”


Chia sẻ về lý do khoác lên người chiếc áo Học viên KaizenYoshidaSchool trong buổi lễ sáng nay, bạn Nguyễn Anh Minh Thắng - Thực tập sinh 3 năm làm việc tại Nhật bày tỏ niềm tự hào: “Chiếc áo này mình giữ rất kỹ trong nhiều năm qua. Hôm nay mình muốn mặc lại để cảm giác như ngày đầu tiên đặt chân đến Esuhai vậy. Nhờ sự chỉ bảo từ các thầy cô Kaizen cũng như các anh chị Esuhai, mình đã trưởng thành hơn rất nhiều.”

Cũng trong buổi lễ hôm nay, các anh chị Công ty Esuworks (thuộc Esuhai Group) đã tư vấn giới thiệu việc làm trong nước cho các bạn. Đồng thời, có những chia sẻ về các kỹ năng cũng như kế hoạch dài hạn cho các bạn có nhu cầu quay trở lại Nhật Bản để sinh sống và làm việc.

Khép lại chương trình, các bạn Thực tập sinh về nước được hướng dẫn thủ tục thanh lý hợp đồng và hồ sơ liên quan.

Esuhai mong các bạn Thực tập sinh luôn giữ gìn sức khỏe và hãy phát huy những giá trị tốt đẹp mà mình đã tích lũy trong suốt quá trình làm việc tại Nhật để có thể tạo cho mình cơ hội việc làm tốt, thu nhập tốt, cuộc sống tốt hơn ở hiện tại và trong cả tương lai.

Với phương châm “An tâm ngày đi, vững bước ngày về”, Esuhai không chỉ quan tâm đến ngày đi mà còn đặc biệt chuẩn bị cho “ngày trở về” của các bạn. Vì vậy, nếu bạn ấp ủ giấc mơ đến với đất nước mặt trời mọc để làm việc thì hãy để Esuhai đồng hành cùng bạn trên hành trình này bằng cách tham gia ứng tuyển tại https://tinyurl.com/4f5a52j4 hoặc liên hệ Hotline (028) 777 96 222 để được tư vấn liền và luôn bạn nhé!

Hoặc bạn có thể liên lạc trực tiếp qua hệ thống Esuhai trên toàn quốc nơi mình đang sinh sống tại các địa điểm Tp HCM, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này