scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản ngày 8/6/2022
09/06/2022
2138
Vào ngày 8/6/2022, Esuhai - Kaizen đã tổ chức thành công buổi Lễ khai giảng lớp Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản cho 50 bạn Học viên. Đây là lớp khai giảng ESU500 đánh dấu cột mốc quan trọng 16 năm thành lập của công ty Esuhai và các bạn cũng may mắn nhận được voucher giảm 32% phí đào tạo thông qua chương trình Esuhai tuổi 16 - ƯU ĐÃI nhân đôi 16x2.

Lễ khai giảng được mở đầu với phần phát biểu của đại diện Ban Giám đốc - chị Lê Thị Trúc Ly nhấn mạnh vai trò quan trọng của việc học tập và rèn luyện đối với từng Thực tập sinh từ đây về sau. Đây chính là chìa khóa quan trọng nhất mở ra cánh cửa cho tương lai mỗi người. Các bạn học viên đến đây là sự kiến tạo về nghề nghiệp suốt cả cuộc đời, chứ không chỉ dừng lại ở việc qua Nhật làm việc. Esuhai - Kaizen sẽ hỗ trợ hết mình đến các bạn học viên, song kết quả tới đâu còn phụ thuộc vào ý chí mỗi bạn.

Buổi khai giảng là dịp để Thực tập sinh khóa mới hiểu biết về văn hóa đào tạo với tinh thần xem nhau như một gia đình của các thế hệ Thực tập sinh, để các bạn lấy đó làm động lực vượt qua khó khăn không chỉ trong thời gian đào tạo mà còn ở chặng đường tiến về tương lai. Esuhai - Kaizen muốn gửi gắm đến tất cả các bạn rằng: tương lai phía trước dù có chông gai và khó khăn như thế nào thì hãy nhìn lại những gì mình đã cố gắng trước đó, các bạn sẽ có thêm động lực để vượt qua.

Mong rằng trong thời gian tới các học viên sẽ học tập và trau dồi thật tốt tiếng Nhật và rèn luyện tác phong, kỹ năng để có thêm nhiều cơ hội cho tương lai. Hãy mạnh mẽ và luôn vững tin vào con đường mình đã chọn.

Hiện tại Nhật Bản đã có nhiều chính sách nởi lỏng nhập cảnh, đây cũng là cơ hội cho các bạn trẻ. Nếu bạn quan tâm đến chương trình đi làm việc học tập tại Nhật Bản, các bạn có thể liên lạc vào HOTLINE (028) 777 96 222 để được Esuhai tư vấn miễn phí hoặc đăng ký tại link: https://tinyurl.com/2p8b2t4s. Ngoài ra các bạn có thể liên lạc trực tiếp qua hệ thống Esuhai trên toàn quốc nơi mình đang sinh sống tại các địa điểm Tp.HCM, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này