scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Ngày hội báo cáo tổng kết năm 2017: Sức mạnh tổng lực
08/02/2018
1577
Không phải là những văn bản chằng chịt con chữ, không phải là những sấp tài liệu với hàng hàng con số trải dài và khô khan, không phải là một màu trắng, màu đen hay màu của bộ đồng phục quen thuộc… Ngày hội tổng kết năm 2017 thực sự là lễ hội trình diễn của các phòng, ban, chi nhánh Esuhai Group. 19 phòng, ban, chi nhánh là 19 sắc thái, 19 phong cách thời trang khi xuất hiện và 19 cách thức trình diễn báo cáo. Âm nhạc, hát, múa, sáng tác thơ, làm phim tài liệu và nghệ thuật thiết kế được các phòng ban khéo léo lựa chọn và sử dụng linh hoạt cho màn trình diễn báo cáo của team mình.

Quang cảnh Ngày hội báo cáo tổng kết năm 2017

Tăng trưởng là từ được nhắc đến nhiều nhất, liên tục nhất trong nội dung báo cáo của các phòng ban công ty trong Ngày hội tổng kết năm 2017. Tăng trưởng cũng chính là từ được dùng để nhận định kết quả mà Esuhai đã đạt được trong năm vừa qua. Năm 2017, lợi nhuận tăng trưởng của Esuhai Group tăng 31% so với năm 2016. 

Một trong những yếu tố then chốt góp phần tạo nên thành quả tăng trưởng trên chính là từ “Sức mạnh tổng lực” của tất cả các cá nhân và tập thể phòng, ban, chi nhánh Esuhai Group đã nỗ lực từng ngày trong năm.

10 nội dung tăng trưởng nổi bật của Esuhai trong năm 2017 gồm có:

  • Số lượng học viên đăng ký nhập học tại KaizenYoshidaSchool theo các chương trình tăng;
  • Số lượng Thực tập sinh trúng tuyển, số lượng Thực tập sinh xuất cảnh sang Nhật làm việc và tổng số Thực tập sinh đang làm việc tại Nhật tăng;
  • Số lượng kỹ sư được phái cử, giới thiệu sang Nhật làm việc theo hợp đồng dài hạn tăng;
  • Số lượng Du học sinh đưa sang Nhật học tập tại các trường tiếng Nhật và trường chuyên môn tăng;
  • Số lượng việc làm đã giới thiệu cho Thực tập sinh về nước và ứng viên biết tiếng Nhật làm việc trong các công ty Nhật tại Việt Nam tăng;
  • Số lượng Thực tập sinh đang làm việc tại Nhật đạt trình độ N1 tăng;
  • Số công ty Nhật tuyển dụng Thực tập sinh và Kỹ sư tăng đi cùng với tăng số lượng Hiệp hội quản lý Thực tập sinh làm việc tại Nhật ký mới cũng tăng;
  • Số lần đi thăm và hỗ trợ Thực tập sinh đang làm việc tại Nhật Bản của đội ngũ nhân viên Esuhai tại Văn phòng Nhật Bản tăng;
  • Mở rộng chi nhánh và trung tâm liên kết tại Hà Nội, Đà Nẵng và Vĩnh Long;
  • Số lượng tuyển mới làm việc tại Esuhai Group tăng…

Bên cạnh 10 nội dung tăng trưởng nổi bật kể trên thì năm 2017 Esuhai cũng có 01 nội dung giảm thiểu nổi bật phải kể đến chính là số lượng và tính chất các vụ việc liên quan đến Thực tập sinh tại Nhật cần giải quyết giảm còn dưới 0,2%.

Những kết quả đã đạt được trong năm 2017 sẽ trở thành bước đệm để Esuhai Group vững bước tiến vào năm 2018.  “Nâng cao năng suất – Đổi mới tư duy” sẽ là mục tiêu hành động của Esuhai Group trong năm 2018. Điều này giúp Esuhai tiếp tục duy trì vị trí Top đầu trong lĩnh vực đào tạo và phái cử người lao động đi làm việc tại Nhật Bản; Tiếp tục đưa Esuhai Group phát triển theo hướng chuyên nghiệp, tăng dịch vụ đi kèm chất lượng tốt và làm hài lòng khách hàng cũng như học viên và gia đình các bạn. 

“Win – Win - Win” = “Tôi thắng – Anh thắng - Xã hội cùng thắng” = Phát triển chương trình đào tạo nguồn nhân lực và nâng cao cơ hội việc làm Nhật Bản không chỉ thu lợi nhuận cho doanh nghiệp mà còn là đem lại những giá trị hữu ích, bền vững cho cộng đồng, cho xã hội chính là mục tiêu, là sứ mệnh hoạt động của Esuhai – KaizenYoshidaSchool trong năm 2018 và những năm tiếp theo.

Dưới đây là một số hình ảnh trong Ngày hội báo cáo năm 2017 của Esuhai:

Phần báo cáo của Kokateam - Những chiến sĩ đặc công tinh nhuệ. Đội tiên phong đi khai thác khách hàng và cũng là đội hậu mãi làm công việc chăm sóc khách hàng và hỗ trợ Thực tập sinh, kỹ sư, du học sinh tại Nhật. 

KaizenYoshidaSchool khuấy động bầu không khí ngày hội báo cáo bằng tiết mục hát tập thể của 87 thành viên

>

Phần báo cáo của chi nhánh Vũng Tàu

Sáng tác hẳn một bài vè báo cáo, Trung tâm liên kết Bình Dương dù chỉ có 03 thành viên nhưng đã khiến cho gần 240 thành viên còn lại phải gõ nhịp theo

Phần báo cáo của Trung tâm liên kết Tiền Giang

Phần báo cáo của Trung tâm liên kết ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM

Những chiến binh thầm lặng làm công việc cao cả của Phòng Pháp chế

Ban phát triển chi nhánh quyết tâm dùng sức mạnh tổng lực để nâng cao năng suất và đổi mới tư duy trong năm 2018

Phòng Tổng hợp kết thúc phần báo cáo của mình bằng tiết mục hát múa ca khúc "Một nhà" đã được chính phòng cover lại

Một "TITD Style" đã xuất hiện trên sân khấu ngày hội báo cáo của Esuhai

RDD – Những thợ “săn đầu người” của Esuhai. Đây là đội ngũ phụ trách tuyển chọn những ứng viên phù hợp nhất, sáng giá nhất tham gia vào chương trình việc làm Nhật Bản. Thông điệp năm 2018 của RDD chính là 5C (Chung sức, Cải tiến, Công nghệ, Chất lượng và Chuyên nghiệp).

Du học xuất hiện trong Ngày hội báo cáo với đồng phục áo cờ đỏ sao vàng. Thông điệp của Du học trong năm 2018 chính là: Năng động – Sáng tạo - Niềm tin và Hi vọng".

VieclamJapan - Phòng hiện phụ trách tuyển dụng, phái cử kỹ sư sang Nhật làm việc và giới thiệu việc làm trong nước. 

Oden - linh hồn của chương trình đào tạo ý thức và định hướng tương lai cho học viên KaizenYoshidaSchool

Trang phục ICT chọn mặc trong buổi báo cáo đã biểu thị cho công việc mà từng thành viên đang đảm nhiệm

Năm 2018, Esuhai thành lập Ban quản trị chiến lược để xây dựng, định hướng và kiểm soát kế hoạch kinh doanh của Esuhai, vì một Esuhai - KaizenYoshidaSchool 'Liên tục - Vững vàng - Phát triển".

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này