scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bế giảng lớp Quản lý sản xuất khóa 21
02/02/2018
1295
Sau 3 tuần đào tạo và thực hành, lớp Quản lý sản xuất khóa 21 với sự tham gia của các bạn Thực tập sinh Nhật Bản về nước đã khép lại. Phòng VieclamJapan đã tổ chức buổi bế giảng và trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho tất cả học viên.

Đặc biệt, như thông báo ngay từ ban đầu, nếu học viên là Thực tập sinh về nước của Esuhai sẽ được hoàn trả 100% học phí sau khi tốt nghiệp. Vì vậy, sau khi trao chứng chỉ cho học viên thì Esuhai cũng đã hoàn lại học phí cho tất cả các bạn. Đây là chế độ hỗ trợ đặc biệt Esuhai dành cho Thực tập sinh Nhật Bản về nước nhằm giúp các bạn trau dồi thêm những kỹ năng cần thiết để có thể tối ưu hóa công việc cho mình. Song song đó, Esuhai cũng đã có những phần quà khuyến khích trao tặng cho các bạn có thành tích tốt trong kì thi cuối khóa học. 

Song song với đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ cho học viên, từ thông tin và nguyện vọng mà học viên cung cấp, Phòng VieclamJapan đã chọn lọc và giới thiệu cho các bạn những vị trí ứng tuyển phù hợp. Với cách làm như vậy, khi kết thúc khóa học Vieclamjapan đã giới thiệu cho 4 học viên ứng tuyển vị trí Thông dịch công ty LX, vị trí QC công ty IKW, vị trí cơ khí công ty TRN và vị trí Trợ lý sếp Nhật của công ty SKU. Những ứng viên khác nếu có nguyện vọng sẽ tiếp tục được Vieclamjapan giới thiệu việc làm và hoàn toàn không thu phí giới thiệu.

Lớp Quản lý sản xuất được khai giảng hàng tháng. Nếu ứng viên quan tâm và muốn đăng ký tham gia vui lòng liên hệ: (028) 62 666 222 (line 305) hoặc email: thinu@esuhai.com gặp chị Nữ.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này