scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - Kaizen Đồng Nai hòa mình cùng
01/02/2018
1749
Hòa cùng bầu không khí chào mừng thành công Đại hội Đoàn các cấp, mừng Đảng - mừng Xuân Mậu Tuất 2018 của Đoàn trường CĐ Kỹ thuật Đồng Nai, Esuhai - Kaizen Đồng Nai đã đóng góp một không gian Nhật Bản vào đường hoa chung, tạo nên một không khí Xuân rực rỡ sắc màu và giao thoa của nhiều nền văn hóa. Lần đầu tiên, hàng ngàn học sinh - sinh viên CĐ Kỹ thuật Đồng Nai đã được trải nghiệm một không khí Tết đặc biệt như thế ngay tại ngôi trường mình đang theo học.

Với ý tưởng độc đáo từ rơm khô, lá dừa và tre… Esuhai - Kaizen Đồng Nai đã thực hiện 3 gian hàng Tết: Viết thư pháp, mặc thử trang phục truyền thống Nhật Bản và trải nghiệm nghệ thuật khăn gói quà (Furoshiki) của người Nhật. Giữa sắc vàng của mai, sắc hồng của đào, sắc xanh của màu áo Đoàn và sắc màu của những tà áo dài giản dị và duyên dáng Việt Nam người ta lại bắt gặp những cô gái, chàng trai trong trang phục Yukata cầu kỳ mà cũng đầy màu sắc của Nhật Bản dạo quanh sân trường cũng ngập tràn sắc hoa. 

Không chỉ được mặc thử Yukata và chụp hình miễn phí, khi đến với không gian Nhật Bản của Esuhai - Kaizen Đồng Nai, các bạn học sinh - sinh viên CĐ Kỹ thuật Đồng Nai còn được tặng chữ thư pháp và chơi trò chơi gói quà nhận lịch Tết…

Dịp này, Esuhai cũng đã trao tặng 5 phần quà Tết tới các bạn học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn các bạn sẽ đón một cái Tết ấm cúng hơn và động viên các bạn hãy cố gắng nỗ lực học tập nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Đường hoa sẽ kéo dài đến hết ngày 3/2 và mở cửa thăm quan tự do. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này