scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Nhìn lại tháng 12 sôi động của học viên Kaizen
29/01/2018
1322
Không khí chuẩn bị và chào đón một mùa giáng sinh an lành, ấm áp, vui tươi với thật nhiều những yêu thương được trao đi và nhận lại tại khắp các chi nhánh và trung tâm liên kết của Esuhai – KaizenYoshidaSchool;

Tổ chức chương trình giao lưu và hội thi văn nghệ giữa các lớp với nhau ngay tại trường…

Tham gia tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc của Nhật Bản…

Cả giáo viên và học viên cùng thực hiện những tấm thiệp chúc Tết (Nengajou) để gửi tặng cho nhau. Có đôi khi những thứ tưởng chừng rất đơn giản như một tấm thiệp chúc mừng với những dòng cảm xúc chân thành và lòng biết ơn bạn gửi đi vào bất kỳ dịp đặc biệt nào, nhưng lại làm trái tim người nhận vỡ òa hạnh phúc.

Tìm hiểu về trang phục truyền thống Nhật Bản và thực hành cách mặc yukata và thắt obi một cách hoàn thiện. Khi sang Nhật các bạn có thể mua hoặc thuê các loại trang phục này để mặc khi tham gia các hoạt động lễ hội diễn ra nơi mình sinh sống.

Tham gia lớp học “Furoshiki - Nghệ thuật khăn gói quà của Nhật Bản”. Furoshiki là một nét nghệ thuật đặc sắc của người Nhật từ rất lâu đời cho đến ngày nay. Người Nhật luôn dành một tình cảm đặc biệt cho Furoshiki bởi đối với người Nhật, món quà đặc biệt không hẳn vì giá trị, mà hình thức bên ngoài rất đáng trân trọng bởi nó thể hiện tình cảm và tâm sức người tặng khi chuẩn bị quà. 

Tổ chức các chuyến công tác xã hội…

Thăm và tặng quà cho các em nhỏ ở Trung tâm bảo trợ xã hội Tâm Đức (TP.HCM) vào ngày cuối tuần.

Tổ chức hoạt động từ thiện Giáng sinh yêu thương tại trường khuyết tật Nhân Ái (Tiền Giang).

Những ngày cuối năm tiết trời se lạnh, thế nhưng tại ngôi nhà chung của đại gia đình Esuhai, từng học viên, nhân viên vẫn luôn cảm thấy ấm áp với những lời chúc, những món quà nhỏ hay những hành động cho đi... Những món quà nhỏ, nghĩa cử nhỏ thôi nhưng đong đầy trong đó là tình cảm chân thành sẻ chia giúp xua tan đi cái lạnh, sưởi ấm những trái tim và ánh lên những gương mặt rạng rỡ, đoàn kết… 

Chúc cho tất cả các bạn luôn dồi dào sức khỏe, luôn rạng rỡ nụ cười hạnh phúc và tiếp tục cùng sát cánh bên nhau trên con đường phía trước tại ngôi nhà chung Esuhai, từ Esuhai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này